พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สาส์นแม่พระ 2 - 25 ก.ค. 2014

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ก.ค.
ลูกที่รักทั้งหลาย  
 พวกลูกไม่ตระหนักเลยว่า  พระหรรษทานที่ลูกได้รับในชีวิต  ในช่วงเวเลาที่องค์พระผู้สูงสุดทรงประทานแก่ลูกนั้น  เพื่อช่วยให้ลูกมีเวลาที่จะเปิดใจและกลับใจ  จงกลับมาหาพระเป็นเจ้าและการสวดภาวนาเถิด  และให้การสวดภาวนาครอบครองจิตใจ , ครอบครัว และชุมชนของลูก  เพื่อที่พระจิตเจ้าจะทรงนำทางและดลใจลูกทุกวันให้ลูกเปิดใจมากยิ่งขึ้นต่อน้ำพระทัยและแผนการณ์ของพระเป็นเจ้าที่ทรงมีต่อลูกแต่ละคน  แม่อยู่กับพวกลูกพร้อมกับบรรดานักบุญและทูตสวรรค์ซึ่งจะคอยช่วยเหลือพวกลูก
ขอขอบใจลูกที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ก.ค. 2014
ลูกที่รักทั้งหลาย 
แม่เป็นแม่ของพวกลูกที่มารวมกันอยู่ ณ.ที่นี้ และ เป็นแม่ของทุกคนในโลก  แม่ขออวยพรพวกลูกด้วยการอวยพรของมารดาและขอร้องให้ลูกเริ่มเดินทางไปสู่ความถ่อมตน
หนทางนั้นนำไปสู่ความรักขององค์พระบุตรของแม่
องค์พระบุตรของแม่ทรงพระฤทธานุภาพยิ่งใหญ่  พระองค์ทรงอยู่ในทุกสิ่ง
ลูกทั้งหลายของแม่  ถ้าลูกยังไม่ตระหนักรู้ถึงเรื่องนี้  ความมืดมิดและความมืดบอดก็กำลังปกครองวิญญาณของลูก
มีเพียงความถ่อมตนเท่านั้นที่จะเยียวยารักษาลูกได้
ลูกทั้งหลายของแม่  แม่ดำเนินชีวิตด้วยความถ่อมตน  ความกล้าหาญและในความหวังอยู่เสมอ
แม่ทราบ  แม่ตระหนักรู้ว่าพวกเราทั้งหลายอยู่ในพระเป็นเจ้า  และพระเป็นเจ้าทรงอยู่ในพวกเรา
แม่ขอร้องให้ลูกเป็นเช่นเดียวกับแม่  แม่ปรารถนาให้ลูกทุกคนอยู่กับแม่ในนิรันดรภาพ  เพราะลูกเป็นส่วนหนึ่งของแม่,  แม่จะช่วยเหลือลูกในหนทางชีวิตของลูก
ความรักของแม่จะห่อหุ้มลูกไว้เหมือนเสื้อคลุมและทำให้ลูกเป็นอัครสาวกแห่งความสว่างของแม่-ความสว่างของพระเป็นเจ้า
ด้วยความรักที่ออกมาจากความถ่อมตน  ลูกจะนำแสงสว่างไปสู่ความมืดมิดและความมืดบอดที่กำลังปกครองวิญญาณอยู่  ลูกจะเป็นผู้นำพาองค์พระบุตรของแม่ผู้เป็นแสงสว่างของโลก
แม่อยู่เคียงข้างนายชุมพาบาลของลูกเสมอ  และแม่สวดภาวนาเพื่อพวกท่านจะได้เป็นแบบอย่างแห่งความถ่อมตนให้แก่ลูก
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น