พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

มาทานผักและผลไม้เป็นอาหารหลัก
















ผมมีโรคประจำตัวคือ ความดันสูง  ความดันสูงสุดอยู่ที่ 144/104  หมอให้ยาลดความดันมาทานผมทานยาลดความดันทุกวันๆละ 1 เม็ดทำให้ความดันลดลงเป็น 130 กว่าขึ้นไป และ 80-90 (ตัวต่ำ)   เมื่อผมอ่านบทความเรื่อง การรักษาโรคมะเร็ง  ผมจึงลองเอาวิธีนี้มาใช้ดู  ผมเริ่มทานผักและผลไม้  ไม่พยายามทานเนื้อสัตว์เลย  (ทานบ้างแต่น้อยมาก)  ทานพวกคาร์โบไฮเดรตน้อยลง  เมื่อทำอย่างนี้ไปได้สองสัปดาห์กว่าๆ โดยที่ยังทานยาลดความดันตามปกติ   แล้วผมก็ไปหาหมอตามนัดเมื่อวันที่ 28 ก.ค. นี้  ผลปรากฏว่าความดันลดลงเหลือ 123 /88  ซึ่งต่ำกว่า 130 เป็นครั้งแรก  น้ำหนัก 65.9 กก. จากเดิม 68 กก. ดังนั้นจึงอยากชักชวนให้คนที่เป็น ความดันสูงแบบเดียวกับผม  และผู้ที่เป็นโรคอื่นๆเช่น  มะเร็ง  เบาหวาน อ้วน ฯลฯ ลองทำแบบเดียวกับผมบ้าง  และถ้าประสบผลอย่างไรก็ลองเขียนมาบอกเล่าสู่กันฟังนะครับ  เขียนมาที่ pravitj14@gmail.com  ผมจะนำมาลงในบล็อกนี้เพื่อเป็นประโยชน์แก่คนอื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น