พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันศุกร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2557

สาส์นแม่พระ 2 - 25 ก.ย. 2014

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ก.ย. 2014
ลูกที่รักทั้งหลาย  
  ในวันนี้แม่ขอเรียกร้องให้พวกลูกเป็นดังดวงดาวซึ่งส่องแสงและมอบความสวยงามของมันให้แก่สิ่งอื่นๆสร้างความเบิกบานใจให้แก่สิ่งเหล่านั้น  ลูกน้อยทั้งหลาย, พวกลูกก็ต้องส่องสว่าง  สวยงาม  เบิกบานและมีสันติด้วย – โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกต้องสวดภาวนา – ให้แก่ทุกคนที่ยังอยู่ห่างไกลจากความรักของแม่และความรักขององค์พระบุตรเยซูของแม่  ลูกน้อยทั้งหลาย, จงเป็นพยานยืนยันความเชื่อและสวดภาวนาด้วยความเบิกบานใจ  ความเบิกบานใจแห่งความเชื่อซึ่งอยู่ในหัวใจของพวกลูก  จงสวดภาวนาเพื่อสันติภาพซึ่งเป็นของขวัญอันสูงค่ายิ่งจากพระเป็นเจ้าด้วย
ขอขอบใจลูกที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ก.ย. 2014
ลูกที่รักทั้งหลาย 
แม่ได้มาอยู่ท่ามกลางลูกอีกครั้งหนึ่งด้วยความรักซึ่งไม่มีที่สิ้นสุด ความรักที่มาจากความรักอันไม่มีที่สิ้นสุดของพระบิดาสวรรค์ผู้ไม่มีที่สิ้นสุด
และแม่กำลังมองเข้าไปในหัวใจของลูก แม่ได้เห็นว่ามีลูกจำนวนมากยอมรับแม่เป็นมารดา และจากหัวใจที่บริสุทธิ์และจริงใจของพวกลูก ลูกปรารถนาที่จะเป็นอัครสาวกของแม่
อย่างไรก็ตาม แม่ยังเป็นมารดาของลูกอีกจำนวนมากที่ยังไม่ยอมรับแม่ พวกเขามีหัวใจที่แข็งไม่ปรารถนาที่จะมารู้จักความรักขององค์พระบุตรของแม่
ลูกไม่รู้หรอกว่าหัวใจของแม่เป็นทุกข์มากสักเพียงใด และแม่ได้สวดภาวนาต่อองค์พระบุตรของแม่เพื่อลูกมากสักเพียงใด
แม่สวดภาวนาต่อพระองค์วอนขอให้พระองค์เยียวยารักษาวิญญาณของพวกลูก เพราะพระองค์สามารถทำดังนั้นได้
แม่สวดภาวนาต่อพระองค์ให้ส่องสว่างแก่พวกลูกโดยอัศจรรย์ขององค์พระจิตเจ้าเพื่อให้ลูกยุติการทรยศ หยุดการพูดผรุสวาทต่อพระองค์และทำให้พระองค์บาดเจ็บ
ด้วยสิ้นสุดดวงใจของแม่ แม่สวดภาวนาเพื่อให้พวกลูกเข้าใจได้ว่า มีเพียงองค์พระบุตรของแม่เท่านั้นที่เป็นความรอดและเป็นแสงสว่างของโลก
และพวกลูกทั้งหลายผู้เป็น อัครสาวกอันเป็นที่รักของแม่
จะนำพาองค์พระบุตรของแม่โดยให้พระองค์อยู่ในหัวใจและความคิดของลูกเสมอ
ด้วยวิธีนี้ลูกจะนำความรักไปสู่ทุกคนที่ยังไม่รู้จักพระองค์ พวกเขาจะรู้จักพระองค์โดยอาศัยความรักของพวกลูก
แม่อยู่เคียงข้างลูกเสมอ
แม่อยู่เคียงข้างบรรดานายชุมพาบาลของพวกลูกในวิธีที่พิเศษ เพราะองค์พระบุตรของแม่ได้เรียกพวกท่านให้เป็นผู้นำพวกลูกไปสู่นิรันดรภาพ

ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น