พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สาส์นแม่พระ 2-25 มิ.ย. 2015

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 มิ.ย. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย
ในวันนี้องค์พระผู้สูงสุดทรงประทานพระหรรษทานแก่แม่ให้สามารถรักลูกและเรียกลูกให้กลับใจ
ลูกน้อยทั้งหลายของแม่  ขอให้วันพรุ่งนี้ของลูกคือพระเป็นเจ้าไม่ใช่สงครามและการขาดสันติภาพ  หาใช่ความโศกเศร้าไม่แต่เป็นความชื่นชมยินดีและสันติสุขที่ต้องเริ่มปกครองให้หัวใจของลูกทุกคน – แต่หากปราศจากพระเป็นเจ้า  ลูกจะไม่มีวันพบสันติภาพ
เพราะฉะนั้น  ลูกน้อยทั้งหลาย  จงหันกลับมาหาพระเป็นเจ้าและการสวดภาวนาเถิด  เพื่อที่หัวใจของพวกลูกจะบรรเลงเพลงด้วยความชื่นชมยินดี

แม่อยู่กับพวกลูกเสมอและรักลูกด้วยความรักอันมิอาจประมาณวัดได้
ขอขอบใจลูกที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
 
  สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 มิ.ย. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย
       
แม่ปรารถนาที่จะทำงานโดยอาศัยพวกลูกผู้เป็นอัครสาวกของแม่  เพื่อที่ในวาระสุดท้ายแม่จะได้รวบรวมพวกลูกให้มาอยู่รวมกันในสถานที่ที่ได้ตระเตรียมไว้สำหรับความสุขของลูก
        แม่สวดภาวนาให้พวกลูก  เพื่อให้งานของลูกจะทำให้คนอื่นกลับใจ  เพราะเวลาได้มาถึงแล้วที่จะกระทำกิจการแห่งความจริงสำหรับองค์พระบุตรของแม่
         ความรักของแม่จะทำงานในตัวลูก  แม่จะใช้พวกลูก
         จงวางใจในแม่เถิด  เพราะทุกสิ่งที่แม่ปรารถนานั้น  แม่ปรารถนาเพื่อความดีของลูก  ความดีนิรันดรซึ่งถูกสร้างโดยพระบิดาเจ้าสวรรค์
          พวกลูกผู้เป็นอัครสาวกของแม่  ลูกกำลังดำเนินชีวิตในโลกนี้พร้อมกับบรรดาลูกคนอื่นๆของแม่ซึ่งยังไม่มารู้จักกับความรักขององค์พระบุตรของแม่  พวกเขายังไม่ได้เรียกแม่ว่า “แม่”  แต่จงอย่ากลัวที่จะเป็นพยานยืนยันความจริง     

          ถ้าลูกไม่กลัวและเป็นพยานอย่างกล้าหาญ  ความจริงจะได้รับชัยชนะอย่างอัศจรรย์  แต่จงจำไว้ว่า  พละกำลังอันแข็งแกร่งอยู่ในความรัก
          ลูกทั้งหลายของแม่  ความรักคือการสำนึกผิด  ความรักคือการให้อภัย  ความรักคือการสวดภาวนา  ความรักคือการเสียสละและความเมตตา
          ถ้าเพียงแต่ลูกรู้จักวิธีที่จะรัก  กิจการของลูกจะทำให้คนอื่นกลับใจได้  ลูกจะสามารถส่องแสงสว่างขององค์พระบุตรของแม่

ขอขอบใจลูก

       จงสวดภาวนาเพื่อนายชุมพาบาลของลูกด้วย  พวกท่านเป็นขององค์พระบุตรของแม่  พระองค์ทรงเรียกพวกท่านมา  จงสวดภาวนาเพื่อที่พวกท่านจะได้มีพละกำลังและความกล้าหาญเสมอในการส่องแสงสว่างขององค์พระบุตรของแม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น