พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สาส์นแม่พระ2-25ต.ค.2015

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ก.ย.. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย
             ในวันนี้อีกเช่นกัน  แม่ได้สวดภาวนาเพื่อพวกลูกทุกคน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกที่มีหัวใจแข็งกระด้างต่อการเรียกของแม่
พวกลูกกำลังมีชีวิตอยู่ในเวลาแห่งพระหรรษทานและลูกไม่ได้สำนึกในพระพรที่พระเจ้าทรงกำลังประทานแก่พวกลูกโดยผ่านทางการประจักษ์มาของแม่
ลูกน้อยทั้งหลาย, จงตัดสินใจเสียแต่ในวันนี้เพื่อเป็นคนศักดิ์สิทธิ์และจงทำตามแบบอย่างของบรรดานักบุญในยุคสมัยนี้  แล้วลูกจะเห็นว่าการเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นเรื่องจริงที่เป็นไปได้สำหรับพวกลูก
จงชื่นชมยินดีในความรักเถิด  ลูกน้อยทั้งหลาย  ในสายพระเนตรของพระเป็นเจ้า  พวกลูกเป็นที่รักซึ่งไม่อาจหาสิ่งใดมาแทนได้และไม่มีสิ่งใดเหมือน  เพราะพวกลูกเป็นความยินดีของพระเจ้าในโลกนี้
จงเป็นพยานของสันติภาพ  การสวดภาวนา และความรัก
 ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
  สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ต.ค. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย
แม่มาอยู่ท่ามกลางพวกลูกเพื่อเติมหัวใจของลูกด้วยความรักของแม่  และเพื่อเรียกพวกลูกอีกครั้งให้มาเป็นพยานแห่งความรักขององค์พระบุตรของแม่
ลูกของแม่หลายคนไม่มีความหวัง พวกเขาไม่มีสันติ ไม่มีความรัก
พวกเขากำลังแสวงหาองค์พระบุตรของแม่  แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรและจะพบพระองค์ได้ที่ไหน
องค์พระบุตรของแม่ทรงกางแขนของพระองค์เปิดกว้างสำหรับพวกเขา  และพวกลูกต้องช่วยพวกเขาให้มาสู่อ้อมกอดของพระองค์
ลูกทั้งหลายของแม่  นั่นเป็นเหตุผลที่ลูกต้องสวดภาวนาเพื่อความรัก  ลูกต้องสวดภาวนามาก ๆ ๆ ๆ เพื่อทำให้พวกเขาทั้งหมดมีความรักมากยิ่งขึ้น
เพราะความรักมีชัยชนะเหนือความตายและทำให้มีชีวิตนิรันดร์
อัครสาวกแห่งความรักของแม่ , ลูกทั้งหลาย,  จงมีหัวใจที่ซื่อสัตย์และสุภาพในการสวดภาวนาไม่ว่าลูกจะอยู่ห่างไกลจากกันและกันสักเพียงไร
จงปลุกเร้าใจซี่งกันและกันในความเจริญเติบโตฝ่ายจิตเหมือนดังเช่นที่แม่ปลุกเร้าใจพวกลูก
แม่เฝ้ามองพวกลูกและอยู่กับลูกเมื่อลูกคิดถึงแม่
จงสวดภาวนาเพื่อนายชุมพาบาลของพวกลูกด้วย  สวดภาวนาเพื่อผู้ที่ได้สละละทิ้งทุกสิ่งเพื่อเห็นแก่องค์พระบุตรของแม่และเพื่อเห็นแก่พวกลูก
จงรักพวกท่านและสวดภาวนาเพื่อพวกท่าน
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น