พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

พระสัญญา



On this mountain the Lord of hosts             
will provide for all peoples                            
A feast of rich food and choice wines,
juicy, rich food and pure, choice wines.
On this mountain he will destroy 
the veil that veils all peoples,                        
the web that is woven over nations;            
he will destroy death forever.                       
The Lord God will wipe away                      
the tears from all faces;                   
The reproach of his people he will remove
from the whole earth; for the Lord has spoken. 
– Isaiah 25:6-8
 
บนภูเขานี้  พระเจ้าจอมโยธา
จะทรงจัดการเลี้ยงสำหรับบรรดาชนชาติทั้งหลาย
เป็นการเลี้ยงด้วยอาหารชั้นเลิศและไวน์ที่คัดสรร
น้ำผลไม้ อาหารดีเลิศและสะอาด  ไวน์ที่คัดสรร
บนภูเขานี้พระองค์จะทรงทำลาย
ผ้าคลุมหน้าซึ่งคลุมหน้าบรรดาชนชาติทั้งหลาย
และตาข่ายที่กางอยู่เหนือนานาชาติ
พระองค์จะทรงทำลายความตายให้สูญสิ้นไป
องค์พระเจ้าสูงสุดจะทรงเช็ด
หยาดน้ำตาจากใบหน้าของทุกคน
การถูกลบหลู่ของประชากรของพระองค์จะถูกกำจัด
จากทั่วแผ่นดินโลก  เพราะพระเจ้าทรงตรัสไว้แล้ว
 
อิสยาห์ 25:6-8
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น