พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นเถาองุ่นแท้

           เราเป็นเถาองุ่นแท้ และพระบิดาของเราทรงเป็นชาวสวน กิ่งก้านใดในเราที่ไม่เกิดผล พระองค์จะทรงตัดทิ้งเสีย กิ่งก้านใดที่เกิดผล พระองค์จะทรงลิดเพื่อให้เกิดผลมากขึ้น ท่านทั้งหลายก็สะอาดอยู่แล้วเพราะวาจาที่เรากล่าวกับท่าน ท่านทั้งหลายจงดำรงอยู่ในเราเถิด ดังที่เราดำรงอยู่ในท่าน กิ่งองุ่นเกิดผลด้วยตนเองไม่ได้ถ้าไม่ติดอยู่กับเถาองุ่นฉันใด ท่านทั้งหลายก็จะเกิดผลไม่ได้ ถ้าไม่ดำรงอยู่ในเราฉันนั้น เราเป็นเถาองุ่น ท่านทั้งหลายเป็นกิ่งก้าน ผู้ที่ดำรงอยู่ในเรา และเราดำรงอยู่ในเขา ก็ย่อมเกิดผลมาก เพราะถ้าไม่มีเรา ท่านก็ทำอะไรไม่ได้เลย ถ้าผู้ใดไม่ดำรงอยู่ในเรา ก็จะถูกโยนทิ้งไปข้างนอกเหมือนกิ่งก้านและจะเหี่ยวแห้งไป กิ่งก้านเหล่านั้นจะถูกเก็บไปทิ้งในไฟและถูกเผา ถ้าท่านทั้งหลายดำรงอยู่ในเรา และวาจาของเราดำรงอยู่ในท่าน ท่านอยากได้สิ่งใด ก็จงขอเถิด และท่านจะได้รับ พระบิดาของเราจะทรงรับพระสิริรุ่งโรจน์เมื่อท่านเกิดผลมากและกลายเป็นศิษย์ของเรา
(ยอห์น 15:1-8)








วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สาส์นแม่พระ2+25พ.ย.2016

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 พ.ย. 2016
ลูกที่รักทั้งหลาย
วันนี้แม่ขอให้ลูกกลับมาสู่การสวดภาวนา  ในเวลาแห่งพระหรรษทานนี้  พระเป็นเจ้าทรงอนุญาตให้แม่นำทางลูกไปสู่ความศักดิ์สิทธิ์และชีวิตที่เรียบง่าย – นั่นคือการที่ลูกค้นพบพระเป็นเจ้าองค์พระผู้สร้างในสิ่งเล็กน้อย  การที่ลูกรักพระองค์  และการที่ชีวิตของลูกเป็นการขอบพระคุณต่อองค์พระผู้สูงสุดสำหรับทุกสิ่งที่พระองค์ทรงประทานแก่ลูก  ลูกน้อยทั้งหลาย, ในความรักนั้นขอให้ชีวิตของลูกเป็นดังของขวัญสำหรับผู้อื่น  แล้วพระเป็นเจ้าจะทรงอวยพรลูก  แต่ลูกต้องเป็นพยานยืนยันโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน  แต่ด้วยความรักต่อพระเป็นเจ้า  แม่จะอยู่กับลูกและคอยแทรกแซงช่วยเหลือลูกเบื้องหน้าองค์พระบุตรของแม่เพื่อพวกลูกทุกคน 
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
 
สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 พ.ย. 2016

ลูกที่รักทั้งหลาย
การที่แม่มาหาลูกและทำให้พวกลูกรู้จักแม่นั้นเป็นความยินดีอันยิ่งใหญ่สำหรับหัวใจเยี่ยงมารดาของแม่ 
นี่เป็นพระพรจากองค์พระบุตรของแม่เพื่อพวกลูกและสำหรับคนอื่นๆที่กำลังจะมาด้วย 
ในฐานะมารดาแม่ขอให้ลูกทำดังนี้คือ – รักองค์พระบุตรของแม่เหนือสิ่งอื่นใด 
เพื่อที่จะรักพระองค์ด้วยสุดหัวใจของลูก  ลูกจำเป็นต้องรู้จักพระองค์ 
ลูกจะรู้จักพระองค์ได้โดยผ่านทางการสวดภาวนา – การสวดภาวนาด้วยหัวใจและด้วยความรู้สึกของลูก
การสวดภาวนาหมายถึงการคิดถึงความรักและการพลีพระชนม์เป็นยัญบูชาของพระองค์ 
การสวดภาวนาหมายถึง การรัก  การให้ การยอมทนทุกข์และการมอบถวาย 
ลูกทั้งหลายของแม่, แม่ขอให้พวกลูกเป็นอัครสาวกแห่งการสวดภาวนาและการรัก 
ลูกทั้งหลายของแม่, เวลานี้เป็นเวลาที่ต้องเฝ้าระวัง ในการตื่นเฝ้านี้แม่ขอให้ลูกสวดภาวนา  รักและไว้วางใจ
เพราะองค์พระบุตรของแม่จะทรงทอดพระเนตรจิตใจของพวกลูก 
ดวงใจแห่งมารดาของแม่ปรารถนาให้พระองค์ทอดพระเนตรพวกลูกด้วยความรักและวางใจในพวกลูก
ความรักสัมพันธ์เป็นหนึ่งเดียวของบรรดาอัครสาวกของแม่จะมีชีวิต  จะมีชัยชนะและจะกำจัดความชั่วร้าย
ลูกทั้งหลายของแม่, แม่เป็นถ้วยกาลิกษ์ของ พระเจ้า-มนุษย์  แม่เป็นเครื่องมือของพระเป็นเจ้า 
ด้วยเหตุนี้แม่จึงเรียกพวกลูก  บรรดาอัครสาวกของแม่  ให้พวกลูกเป็นถ้วยกาลิกษ์แห่งความจริงและความรักอันบริสุทธิ์ขององค์พระบุตรของแม่ 
แม่ขอให้ลูกเป็นเครื่องมือเพื่อช่วยเหลือคนเหล่านั้นซึ่งยังไม่รู้จักกับความรักของพระเป็นเจ้า  -  พระผู้ทรงไม่เคยหยุดรัก – ขอให้พวกลูกเข้าใจ  ยอมรับและได้รับความรอด
ขอขอบใจ  ลูกๆทั้งหลายของแม่
เมื่อแม่พระกำลังจากไป  มีรยานาได้เห็นถ้วยกาลิกษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น