พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สาส์นแม่พระ2+25ธ.ค.2016

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ธ.ค. 2016
ลูกที่รักทั้งหลาย
ในวันนี้ ด้วยความยินดียิ่งนัก แม่ได้มอบองค์พระบุตรของแม่แก่ลูก
เพื่อที่พระองค์จะทรงประทานสันติสุขของพระองค์แก่พวกลูก
ลูกน้อยทั้งหลาย จงเปิดดวงใจของลูกเถิด แล้วลูกจะปิติยินดีที่ได้รับสันติสุขนี้
สวรรค์อยู่กับพวกลูกและกำลังต่อสู้เพื่อสันติสุขในดวงใจของพวกลูก  ภายในครอบครัวและในโลก
ส่วนลูก, ลูกน้อยทั้งหลาย โปรดช่วยเหลือแม่ด้วยการสวดภาวนาเพื่อที่จะได้เป็นไปดังนั้น
แม่ขออวยพรพวกลูกด้วยองค์พระบุตรของแม่และแม่ขอให้ลูกอย่าได้สูญเสียความหวัง
ขอให้ดวงตาของลูกและหัวใจของลูกมุ่งไปสู่สวรรค์นิรันดรเสมอเถิด
ด้วยวิถีทางนี้ ลูกจะได้สัมผัสพระเป็นเจ้าและแผนการณ์ของพระองค์

 
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
 
สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ธ.ค. 2016
ลูกที่รักทั้งหลาย
หัวใจของแม่กำลังร่ำไห้ ขณะที่แม่มองดูสิ่งที่บรรดาลูกของแม่กำลังกระทำ 
บาปทวีจำนวนเพิ่มขึ้นมากมาย 
ความบริสุทธิ์ของวิญญาณเป็นสิ่งที่มีความสำคัญน้อยมาก 
องค์พระบุตรของแม่ถูกลืมไปเสีย ไม่ได้รับความเคารพนับถือ 
และบรรดาลูกจำนวนมากของแม่กำลังถูกเบียดเบียนทำร้าย 
นี่คือสาเหตุ, ลูกทั้งหลายของแม่, อัครสาวกแห่งความรักของแม่,
ด้วยวิญญาณและหัวใจที่คารวะต่อพระนามขององค์พระบุตรของแม่ 
พระองค์จะทรงประทานพระวาจาแห่งความสว่างสำหรับพวกลูก 
พระองค์จะทรงแสดงพระองค์เองแก่ลูก
พระองค์จะทรงหักปังกับพวกลูกและประทานพระวาจาแห่งความรักแก่พวกลูก
เพื่อที่ลูกจะเปลี่ยนพระวาจานั้นให้กลายเป็นกิจการแห่งความเมตตา
ดังนั้น จงเป็นพยานของความจริง
นั่นคือสาเหตุ  ลูกทั้งหลายของแม่ จงอย่ากลัว
จงยอมให้องค์พระบุตรของแม่ดำรงอยู่ในตัวลูก
พระองค์จะทรงใช้ลูกเพื่อดูแลบาดแผลและทำให้วิญญาณที่สูญเสียกลับใจ
เพราะฉะนั้น ลูกทั้งหลายของแม่ จงกลับมาสู่การสวดสายประคำ
จงสวดด้วยความรู้สึกของความดี การเสียสละและความเมตตา
สวดภาวนา มิใช่เพียงด้วยคำพูดเท่านั้น  แต่ด้วยกิจการแห่งความเมตตาด้วย
สวดภาวนาด้วยความรักต่อมนุษย์ทุกคน
องค์พระบุตรของแม่  ด้วยยัญบูชาของพระองค์ ทรงปลื้มปิติยินดีในความรักยิ่งนัก
เพราะฉะนั้น  จงดำเนินชีวิตอยู่กับพระองค์ เพื่อที่ลูกจักได้มีพละกำลังและความหวัง
เพื่อที่ลูกจักได้มีความรักซึ่งเป็นชีวิตและนำลูกไปสู่ชีวิตนิรันดร
โดยความรักของพระเป็นเจ้า  แม่จะอยู่กับลูก และจะนำทางลูกด้วยหัวใจรักเยี่ยงมารดาของแม่
ขอขอบใจลูก
มีรยานาบอกว่า แม่พระทรงเศร้ามาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น