พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2560

สาส์นแม่พระวันที่2+25ก.ย.2017

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ก.ย. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย
       แม่ขอร้องพวกลูกให้เป็นผู้มีใจกว้างในการเสียสละ สวดภาวนา และทำพลีกรรมอดอาหารเพื่อคนเหล่านั้นที่ถูกประจญทดลอง พวกเขาเป็นพี่น้องชายหญิงของลูก  แม่ขอร้องวิงวอนพวกลูกเป็นพิเศษให้สวดภาวนาเพื่อพระสงฆ์และเพื่อผู้ที่อุทิศถวายตนทุกคน  เพื่อที่พวกท่านจะมีความรักในพระเยซูเจ้าอย่างเร่าร้อนมากยิ่งขึ้น และพระจิตเจ้าจะได้ทรงทำให้หัวใจของพวกท่านเต็มเปี่ยมด้วยความปิติยินดี  เพื่อพวกท่านจะได้เป็นพยานยืนยันแห่งสวรรค์และพระธรรมล้ำลึกแห่งสวรรค์  วิญญาณของคนจำนวนมากอยู่ในบาป  เพราะพวกเขาไม่อุทิศถวายตนเองในการสวดภาวนาเพื่อการกลับใจของพวกเขา  แม่อยู่กับพวกลูกและกำลังสวดภาวนาเพื่อให้หัวใจของพวกลูกเต็มเปี่ยมด้วยความปิติยินดี
 
 
 
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
 
     
 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ก.ย. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย
ใครเล่าที่สามารถพูดถึงความรักและความเจ็บปวดขององค์พระบุตรได้ดีมากกว่าแม่?  แม่อยู่กับพระองค์  แม่ทนทุกข์กับพระองค์ การมีชีวิตในโลกทำให้แม่รู้สึกเจ็บปวดเพราะว่าแม่เป็นแม่คนหนึ่ง  องค์พระบุตรของแม่ทรงรักในความคิดและการงานของพระบิดาสวรรค์ – พระเจ้าเที่ยงแท้  และตามที่พระองค์ทรงบอกกับแม่เอง พระองค์เสด็จมาเพื่อไถ่กู้พวกลูก  แม่ซ่อนความเจ็บปวดไว้โดยอาศัยความรัก  แต่พวกลูก  ลูกทั้งหลายของแม่  ลูกมีความถามมากมาย  ลูกไม่เข้าใจในความเจ็บปวด  ลูกไม่เข้าใจว่า  ในความรักของพระเป็นเจ้าลูกจำเป็นต้องยอมรับความเจ็บปวดและแบกรับเอาไว้  มนุษย์ทุกคนจะมีประสบการณ์ในเรื่องนี้ไม่มากก็น้อย แต่ด้วยความสงบสันติในจิตใจและในสถานะพระหรรษทานทำให้ความหวังดำรงอยู่  นี่คือองค์พระบุตรของแม่  ผู้ทรงเป็นพระเจ้า ทรงเป็นการกำเนิดของพระเจ้า  เมล็ดพันธุ์ของพระองค์เป็นชีวิตนิรันดร  เมื่อหว่านลงในจิตวิญญาณจะบังเกิดผลมากมาย  องค์พระบุตรทรงทนรับความเจ็บปวดเพราะพระองค์ทรงแบกรับบาปของพวกลูกไว้ด้วยพระองค์เอง  เพราะฉะนั้น  พวกลูก  ลูกทั้งหลายของแม่  อัครสาวกแห่งความรักของแม่ ผู้ที่ทนทุกข์  จงรู้ไว้เถิดว่าความเจ็บปวดของพวกลูกจะกลายเป็นแสงสว่างและศักดิ์ศรีอันรุ่งโรจน์  ลูกทั้งหลายของแม่  ขณะที่พวกลูกกำลังแบกรับความเจ็บปวด  ขณะที่พวกลูกกำลังทนทุกข์  สวรรค์ได้เข้ามาในตัวลูก และลูกได้มอบบางส่วนของสวรรค์และความหวังให้แก่ทุกคนที่อยู่รอบๆตัวลูก
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น