พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

เสียงร้องของปีศาจ



วีดีโอถ่ายขณะที่แม่พระประจักษ์แก่มีรยานาเมื่อวันที่ 2 ก.ย. 2017 ที่ผ่านมานี้  มีเสียงดังร้องครวญครางหลายเสียงมาจากปีศาจซึ่งสิงในบางคน  ปีศาจเจ็บปวดทรมานเมื่ออยู่ต่อหน้าแม่พระ
Sister Emmanuel Newsletter
ในข่าวสารจดหมายของซิสเตอร์เอมมานูเอล เขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
ในระหว่างการประจักษ์ของแม่พระ เกิดเหตุการณ์ไม่ธรรมดาอีกแล้ว แต่ในวันนี้ฉันรู้สึกว่าจะมากกว่าทุกครั้ง คนจำนวนมากเริ่มส่งเสียงโหยหวนและร้องตะโกนเหมือนสัตว์ในทันทีที่แม่พระประจักษ์มา เป็นแบบนี้สักพักหนึ่งแล้วค่อยสงบเป็นปกติ  เมื่อคนที่ถูกปีศาจทรมานอยู่ในเวลาที่แม่พระทรงประจักษ์มา บางครั้งปีศาจเหล่านี้จะแสดงตัวของมันเองแบบนี้
พระสงฆ์ที่อยู่กับพวกเราในเวลานั้นบอกกับฉันว่า ในตอนสุดท้ายของการประจักษ์ ท่านรับรู้ได้ถึงการเสด็จมาของพระมารดาของพระเจ้าภายในจิตใจของท่าน พร้อมทั้งรู้สึกถึงเมฆสุกใสสว่างอยู่บริเวณที่พระนางประทับยืนด้วย เมฆนี้ค่อยลอยลงมาและผลักเจ้าปีศาจให้ร่วงหล่นสู่ห้วงอเวจี หยุดการส่งเสียงของมันและทำให้มันต่อสู้กันเอง พระสงฆ์ท่านนี้อยู่ในทีมงานของพระสงฆ์ที่ประกอบพิธีขับไล่ปีศาจทุกสัปดาห์  และท่านได้รับพระพรในการเห็นจิตวิญญาณซึ่งอยู่ในภพที่มองไม่เห็น  เรื่องเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องใหม่  พระวรสารก็กล่าวถึงปีศาจจำนวนมากเช่นกัน แต่ในยุคสมัยของเรานี้มีการกระทำที่ชั่วร้ายและมีบาปที่หนักหนาสาหัสเพิ่มมากขึ้น มีคนหลายคนที่เปิดประตูวิญญาณของพวกเขาให้ปีศาจเข้ามาสิงสู่  และอารักขเทวดาของพวกเขาก็ไม่รับรู้ถึงสิ่งเหล่านี้  เพราะฉะนั้นขอให้พวกเราสวดภาวนาต่อพระมารดาของพระเจ้าให้มากๆ เพราะพระนางทรงได้รับเลือกจากพระเจ้าให้เป็นผู้เหยียบหัวของปีศาจ  พระนางทรงเป็นผู้ขับไล่ปีศาจที่ทรงอำนาจต่อจากพระเยซูเจ้า  การสวดสายประคำนี้เป็นอาวุธที่ทรงอานุภาพมากในการต่อสู้กับอำนาจของปีศาจ
คุณพ่อ Don Ambrogio Villa พระสงฆ์จากสังฆมณฑลมิลาโน ได้รายงานคำพูดของซาตานในระหว่างการทำพิธีขับไล่ปีศาจเมื่อเร็วๆนี้ มันได้ตอบคำถามของพระสงฆ์ ซาตานพูดว่า : "สำหรับพวกเรา (ปีศาจ) เมดจูกอเรจ์เป็นนรกบนโลก!  ดังนั้นจึงไม่น่าประหลาดใจเลย  การสวดสายประคำของคนจำนวนมากในการประจักษ์ทุกวันของแม่พระ  การร่วมพิธีเคารพศีลมหาสนิทของประชาชนนับพัน  การสารภาพบาปของผู้แสวงบุญจำนวนมหาศาล  การกลับใจและการกลับคืนดีเข้าสู่พระศาสนจักรของประชาชนจำนวนมาก  จึงทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นที่ซึ่งทำให้ศัตรูของมนุษยชาติทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก  อย่างไรก็ดี เราต้องเฝ้าระวัง  เจ้าปีศาจจะทำทุกอย่างเท่าที่มันสามารถทำได้ที่จะทำลายแผนการของแม่พระ  นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้พระมารดาแห่งสวรรค์ทรงไว้วางใจพวกเราเป็นอย่างมากในปัจจุบันยิ่งกว่าสมัยใด  แม่พระทรงขอร้องเราอีกครั้งที่เนินเขาแห่งกางเขนในการประจักษ์แก่อิวาน ทรงขอให้เราสวดภาวนาเพื่อแผนการของพระนางสำหรับเมดจูกอเรจ์ “แม่ต้องการการสวดภาวนาของพวกลูกมากเพื่อช่วยโลก” พระนางตรัสตั้งแต่ตอนเริ่มต้นของการประจักษ์  พวกเราจงอย่าทำให้พระนางผิดหวัง  เพราะหลายสิ่งหลายอย่างอาจเกิดขึ้นได้ขึ้นกับการสวดภาวนาและการพลีกรรมอดอาหารของพวกเรา  ทุกอย่างขึ้นกับการที่เราดำเนินชีวิตตามสาส์นของแม่พระหรือไม่ปฏิบัติตามสาส์นของแม่พระ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น