พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สาส์นแม่พระ 2+25 มิ.ย. 2019

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 มิ.ย. 2019
ลูกที่รักทั้งหลาย
          แม่ขอบพระคุณพระเป็นเจ้าสำหรับพวกลูกแต่ละคน ในหนทางพิเศษนี้ ลูกน้อยทั้งหลาย, แม่ขอบใจพวกลูกที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
         แม่กำลังเตรียมตัวพวกลูกสำหรับยุคใหม่ เพื่อที่ลูกจะมั่นคงในความเชื่อและยืนหยัดในการสวดภาวนา เพื่อที่พระจิตเจ้าจะทรงทำงานโดยผ่านทางลูกและพระองค์จะทรงฟื้นโฉมหน้าโลกขึ้นใหม่
         แม่สวดภาวนาพร้อมกับพวกลูกเพื่อสันติภาพซึ่งเป็นพระพรที่มีค่ามากที่สุด ถึงแม้ซาตานจะต้องการสงครามและความเกลียดชัง
         พวกลูก, ลูกน้อยทั้งหลาย, จงเป็นดังมือของแม่ที่ยื่นออกไปและไปสู่พระเจ้าด้วยความภาคภูมิเถิด
           ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่


 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 มิ.ย 2019
ลูกที่รักทั้งหลาย
มีแต่เพียงหัวใจที่บริสุทธิ์และเปิดเท่านั้นที่จะทำให้ลูกมารู้จักองค์พระบุตรของแม่ได้ และทุกคนที่ยังไม่รู้จักความรักของพระองค์ก็จะมารู้จักพระองค์โดยผ่านทางพวกลูก  
มีแต่เพียงความรักเท่านั้นที่จะทำให้ลูกเข้าใจได้ว่าความรักแข็งแกร่งกว่าความตาย เพราะความรักที่แท้จริงได้พิชิตความตายและทำให้ความตายไม่มีอยู่อีกต่อไป 
ลูกทั้งหลายของแม่, การให้อภัยเป็นรูปแบบการยกย่องให้เกียรติความรักมากที่สุด  
พวกลูกซึ่งเป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่ ต้องสวดภาวนาเพื่อที่ลูกจะมีจิตใจที่เข้มแข็ง   
เพื่อที่จะได้มีความเข้าใจและรู้จักให้อภัย     
พวกลูกซึ่งเป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่, โดยอาศัยความเข้าใจและการให้อภัย ลูกได้เป็นแบบอย่างแห่งความรักและความเมตตา       
เพื่อที่ลูกจะได้รับความสามารถที่จะเข้าใจและรู้จักให้อภัยซึ่งเป็นพระพร จำเป็นที่ลูกต้องสวดภาวนาและฟูมฟักรักษาเอาไว้ 
โดยการให้อภัย ลูกได้แสดงให้เห็นว่าลูกรู้จักที่จะรัก 
ลูกทั้งหลายของแม่, มองดูเภิดว่า พระบิดาสวรรค์ทรงรักพวกลูกด้วยความรักอันยิ่งใหญ่มากสักเพียงไร พระองค์ทรงเข้าใจลูก ทรงให้อภัยลูกและทรงพระยุติธรรมต่อลูก 
พระองค์ทรงประทานแม่แก่พวกลูก แม่ผู้เป็นมารดาแห่งดวงใจของพวกลูก 
และแม่ได้มาอยู่ที่นี่ท่ามกลางพวกลูกแล้วเพื่ออวยพรพวกลูกด้วยพระพรแห่งมารดาของแม่ 
เพื่อที่จะขอให้พวกลูกสวดภาวนาและทำพลีกรรมอดอาหาร 
เพื่อบอกพวกลูกให้มีความเชื่อ มีความหวัง ให้อภัย และสวดภาวนาเพื่อนายชุมพาบาลของพวกลูก 
และเหนือสิ่งอื่นใด จงรักอย่างไม่มีขีดจำกัด 
ลูกทั้งหลายของแม่, จงติดตามแม่มาเถิด หนทางของแม่คือหนทางแห่งสันติภาพ และความรัก  
คือหนทางขององค์พระบุตรของแม่ 
มันเป็นหนทางที่จะนำไปสู่ชัยชนะแห่งดวงหทัยนิรมลของแม่ 

ขอขอบใจพวกลูก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น