พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นเถาองุ่นแท้

           เราเป็นเถาองุ่นแท้ และพระบิดาของเราทรงเป็นชาวสวน กิ่งก้านใดในเราที่ไม่เกิดผล พระองค์จะทรงตัดทิ้งเสีย กิ่งก้านใดที่เกิดผล พระองค์จะทรงลิดเพื่อให้เกิดผลมากขึ้น ท่านทั้งหลายก็สะอาดอยู่แล้วเพราะวาจาที่เรากล่าวกับท่าน ท่านทั้งหลายจงดำรงอยู่ในเราเถิด ดังที่เราดำรงอยู่ในท่าน กิ่งองุ่นเกิดผลด้วยตนเองไม่ได้ถ้าไม่ติดอยู่กับเถาองุ่นฉันใด ท่านทั้งหลายก็จะเกิดผลไม่ได้ ถ้าไม่ดำรงอยู่ในเราฉันนั้น เราเป็นเถาองุ่น ท่านทั้งหลายเป็นกิ่งก้าน ผู้ที่ดำรงอยู่ในเรา และเราดำรงอยู่ในเขา ก็ย่อมเกิดผลมาก เพราะถ้าไม่มีเรา ท่านก็ทำอะไรไม่ได้เลย ถ้าผู้ใดไม่ดำรงอยู่ในเรา ก็จะถูกโยนทิ้งไปข้างนอกเหมือนกิ่งก้านและจะเหี่ยวแห้งไป กิ่งก้านเหล่านั้นจะถูกเก็บไปทิ้งในไฟและถูกเผา ถ้าท่านทั้งหลายดำรงอยู่ในเรา และวาจาของเราดำรงอยู่ในท่าน ท่านอยากได้สิ่งใด ก็จงขอเถิด และท่านจะได้รับ พระบิดาของเราจะทรงรับพระสิริรุ่งโรจน์เมื่อท่านเกิดผลมากและกลายเป็นศิษย์ของเรา
(ยอห์น 15:1-8)








วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สาส์นแม่พระ 2+25 ส.ค. 2019

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ส.ค. 2019
ลูกที่รักทั้งหลาย
          จงสวดภาวนา ทำงานและเป็นพยานด้วยความรักเพื่ออาณาจักรสวรรค์ซึ่งเป็นความดีสำหรับลูกบนโลกนี้
         ลูกน้อยทั้งหลาย, พระเจ้าจะทรงอวยพรความพยายามของลูกเป็นร้อยเท่า ลูกจะเป็นพยานท่ามกลางประชาชน วิญญาณของผู้ไม่มีความเชื่อจะรู้สึกถึงพระหรรษทานแห่งการกลับใจ   และสวรรค์จะกตัญญูต่อความพยายามและความเสียสละของลูก
         ลูกน้อยทั้งหลาย, จงเป็นพยานด้วยสายประคำที่อยู่ในมือที่แสดงว่าลูกเป็นของแม่และลูกได้เลือกที่จะเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์  
                     ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่


 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ส.ค. 2019
ลูกที่รักทั้งหลาย
ความรักขององค์พระบุตรของแม่ยิ่งใหญ่นัก ถ้าหากลูกรู้ถึงความยิ่งใหญ่แห่งความรักของพระองค์แล้ว ลูกจะไม่มีวันหยุดขอบพระคุณและเทิดทูนเคารพพระองค์เลย  
พระองค์ทรงดำรงอยู่กับพวกลูกในศีลมหาสนิทเสมอ เพราะศีลมหาสนิทคือดวงพระทัยของพระองค์ ศีลมหาสนิทคือหัวใจของความเชื่อ 
พระองค์จะไม่มีวันทิ้งลูกเลย ถึงแม้ว่าลูกจะหนีห่างจากพระองค์ไป แต่พระองค์จะไม่ทิ้งลูก ด้วยเหตุนี้ดวงใจของแม่จึงมีความสุขเมื่อเฝ้ามองดูพวกลูกได้กลับมาหาพระองค์และเต็มเปี่ยมด้วยความรัก เมื่อแม่ได้เห็นว่าพวกลูกกำลังมาหาพระอ งค์โดยหนทางแห่งการคืนดีกัน , หนทางแห่งความรัก และหนทางแห่งความหวัง  
ดวงใจเยี่ยงมารดาของแม่รู้ว่า เมื่อลูกเริ่มต้นมาสู่หนทางแห่งความเชื่อแล้ว ลูกจะแตกหน่อ แต่ด้วยการสวดภาวนาและการพลีกรรมอดอาการ ลูกจะบังเกิดผล ดอกไม้ทั้งหลายของแม่, อัครสาวกแห่งความรักของแม่, พวกลูกเป็นผู้นำความสว่างและจะส่องสว่างให้แก่ทุกคนที่อยู่รอบตัวลูกด้วยความรักและปรีชาญาณ   
ลูกทั้งหลายของแม่ ในฐานะมารดา,แม่ขอวิงวอนต่อลูกให้สวดภาวนา , คิดและไตร่ตรองถึงความงดงามของทุกสิ่ง ความเจ็บปวดและความยินดีที่เกิดขึ้นกับลูก ทุกสิ่งนี้จะทำให้ลูกเจริญเติบโตฝ่ายจิตวิญญาณ เพื่อที่องค์พระบุตรของแม่จะได้เจริญเติบโตในลูก     
ลูกทั้งหลายของแม่, จงมอบตัวลูกแด่พระองค์เถิด จงเชื่อในพระองค์ วางใจในความรักของพระองค์ ให้พระองค์นำทางลูก ให้ศีลมหาสนิทเป็นอาหารเลี้ยงวิญญาณของลูก และหลังจากนั้น จงเผยแพร่ความรักและความจริง จงเป็นพยานถึงองค์พระบุตรของแม่       
 
ขอขอบใจพวกลูก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น