พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024 พระเยซูเจ้าทรงรักเราและดำรงอยู่ในเรา

           พระบิดาของเราทรงรักเราอย่างไร เราก็รักท่านทั้งหลายอย่างนั้น จงดำรงอยู่ในความรักของเราเถิด ถ้าท่านปฏิบัติตามบทบัญญัติของเรา ท่านก็จะดำรงอยู่ในความรักของเรา เหมือนกับที่เราปฏิบัติตามบทบัญญัติของพระบิดาของเรา และดำรงอยู่ในความรักของพระองค์ เราบอกเรื่องเหล่านี้แก่ท่านทั้งหลายแล้ว เพื่อให้ความยินดีของเราอยู่กับท่าน และความยินดีของท่านจะสมบูรณ์ นี่คือบทบัญญัติของเรา ให้ท่านทั้งหลายรักกันเหมือนดังที่เรารักท่าน ไม่มีใครมีความรักยิ่งใหญ่กว่าการสละชีวิตของตนเพื่อมิตรสหาย ท่านทั้งหลายเป็นมิตรสหายของเราถ้าท่านทำตามที่เราสั่งท่าน เราไม่เรียกท่านว่าเป็นผู้รับใช้อีกต่อไป เพราะผู้รับใช้ไม่รู้ว่านายของตนทำอะไร เราเรียกท่านเป็นมิตรสหายเพราะเราแจ้งให้ท่านรู้ทุกสิ่งที่เราได้ยินมาจากพระบิดาของเรา มิใช่ท่านทั้งหลายได้เลือกเรา แต่เราได้เลือกท่าน มอบภารกิจให้ท่านไปทำจนเกิดผล และผลของท่านจะคงอยู่ เพื่อว่าท่านจะขอสิ่งใดจากพระบิดาในนามของเรา พระบิดาจะประทานแก่ท่าน เราสั่งท่านทั้งหลายดังนี้ว่า ท่านทั้งหลายจงรักกัน
(ยอห์น 15:9-17)








วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2566

พระนางมารีย์ทรงรับสาส์น

 


 

ในราตรี ที่มืดมน บนโลกนี้

เวลาที่     บุตรอาดัม    ร้องครวญคร่ำ

และลูกหลาน    ของเอวา   ทุกข์ระกำ

ถูกปีศาจ   ล่อลวงซ้ำ    อยู่ร่ำไป


พระเจ้าทรง   สัญญา   ว่าจะมี

ยอดสตรี   งดงาม    ความสดใส

บุตรของนาง  จะปราบ  กำหราบภัย

พระนางไซร้   จะมีชัย    ต่อมารร้าย


ธ.มั่นคง  รักษา  พระสัญญา

พระวาจา   ไม่มี    เสื่อมสลาย

ทรงเลือกสรร  อับราฮัม  ให้ยิ่งใหญ่

เปิดทางให้    พระผู้ไถ่    เสด็จมา


ครั้นเมื่อถึง    เวลา   พระกำหนด

พระทรงยศ   ส่งกาเบรียล   ลงมาหา

สตรีหนึ่ง    นามว่า   มารีอา

ที่หมู่บ้าน    นาซาเร็ธ    เขตนคร


ทูตสวรรค์ กาเบรียล มาแจ้งสาส์น

แก่พระนาง   มารีย์    ศรีสมร

เธอได้รับ   เลือกสรร    เป็นมารดร

พระภูธร   ทรงฤทธิ์    นิจนิรันดร์


มารีย์ทรง    ทราบความ   ตามประสงค์

แห่งพระองค์     ผู้ดำรง   สรวงสวรรค์

ทรงตระหนัก   สำคัญใน   ฤทัยนั้น

ธ.เชื่อฟัง   โดยพลัน    ดำรัสไป


ข้าพเจ้า     เป็นเพียง    ผู้รับใช้

ขององค์ไท้   ทรงฤทธิ์    อดิศร

โปรดทำตาม   พระประสงค์    องค์ภูธร

แก่นิกร     ผู้ต่ำต้อย    น้อยค่าเทอญ


บัดนั้น   สรวงสวรรค์    พลันยินดี

พระภูมี   ปรีด์เปรม    เกษมสันต์

อัญเชิญ   องค์พระบุตร   รุดโดยพลัน

สู่พระครรภ์    มารีย์      สดศรีเอย



********************** 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น