พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024 พระเยซูเจ้าทรงรักเราและดำรงอยู่ในเรา

           พระบิดาของเราทรงรักเราอย่างไร เราก็รักท่านทั้งหลายอย่างนั้น จงดำรงอยู่ในความรักของเราเถิด ถ้าท่านปฏิบัติตามบทบัญญัติของเรา ท่านก็จะดำรงอยู่ในความรักของเรา เหมือนกับที่เราปฏิบัติตามบทบัญญัติของพระบิดาของเรา และดำรงอยู่ในความรักของพระองค์ เราบอกเรื่องเหล่านี้แก่ท่านทั้งหลายแล้ว เพื่อให้ความยินดีของเราอยู่กับท่าน และความยินดีของท่านจะสมบูรณ์ นี่คือบทบัญญัติของเรา ให้ท่านทั้งหลายรักกันเหมือนดังที่เรารักท่าน ไม่มีใครมีความรักยิ่งใหญ่กว่าการสละชีวิตของตนเพื่อมิตรสหาย ท่านทั้งหลายเป็นมิตรสหายของเราถ้าท่านทำตามที่เราสั่งท่าน เราไม่เรียกท่านว่าเป็นผู้รับใช้อีกต่อไป เพราะผู้รับใช้ไม่รู้ว่านายของตนทำอะไร เราเรียกท่านเป็นมิตรสหายเพราะเราแจ้งให้ท่านรู้ทุกสิ่งที่เราได้ยินมาจากพระบิดาของเรา มิใช่ท่านทั้งหลายได้เลือกเรา แต่เราได้เลือกท่าน มอบภารกิจให้ท่านไปทำจนเกิดผล และผลของท่านจะคงอยู่ เพื่อว่าท่านจะขอสิ่งใดจากพระบิดาในนามของเรา พระบิดาจะประทานแก่ท่าน เราสั่งท่านทั้งหลายดังนี้ว่า ท่านทั้งหลายจงรักกัน
(ยอห์น 15:9-17)








วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2567

พระเมตตาของพระเยซูเจ้า 4


พระเมตตาของพระเจ้า,ผู้ทรงซ่อนพระองค์ในศีลมหาสนิท, เสียงของพระเยซูเจ้าที่ตรัสกับเราจากพระบัลลังก์แห่งพระเมตตา,ทรงตรัสว่า: มาหาเราเถิด,พวกลูกทุกคน 
การสนทนาของพระเจ้าผู้เปี่ยมด้วยพระเมตตากับวิญญาณบาป 

พระเยซูตรัส: อย่ากลัวพระผู้ช่วยให้รอดของลูกเลย, โอ วิญญาณบาปเอ๋ย,เราได้มาหาลูกก่อน, เพราะเรารู้ว่า ตัวลูกเองไม่สามารถยกจิตใจขึ้นมาหาเราได้ ลูกเอ๋ย,อย่าหนีไปจากพระบิดาของลูก จงเต็มใจที่จะพูดคุยอย่างเปิดเผยกับพระเจ้าแห่งพระเมตตาของลูก, ผู้ซึ่งต้องการจะกล่าวคำให้อภัยและประทานพระหรรษทานของพระองค์อย่างล้นเหลือให้กับลูก วิญญาณของลูกเป็นที่รักของเรามาก! เราได้จารึกชื่อของลูกไว้ที่มือของเรา ลูกถูกจารึกไว้เป็นเหมือนบาดแผลลึกในหัวใจของเรา (ไดอารี่, 1485) 

พระเยซูตรัส:เราเป็นพละกำลังของลูก,เราจะช่วยลูก 
 พระเยซูตรัส: ลูกเอ๋ย,ลูกเกรงกลัวพระเจ้าแห่งพระเมตตาหรือ? ความศักดิ์สิทธิ์ของเราไม่ได้ขัดขวางเราจากความเมตตา ดูเถิด,เราได้สถาปนาบัลลังก์แห่งพระเมตตาไว้บนโลก - นั่นคือตู้ศีล – และจากบัลลังก์นี้,เราปรารถนาที่จะเข้าไปในหัวใจของลูก เราไม่ได้ถูกรายล้อมไปด้วยทูตสวรรค์ ลูกสามารถมาหาเราได้ตลอดเวลา เราอยากจะพูดกับลูกและปรารถนาที่จะประทานพระหรรษทานแก่ลูก (ไดอารี่, 1485) 

พระเยซู: พระเมตตาของเรายิ่งใหญ่กว่าบาปของลูกและของคนทั้งโลก ใครเล่าจะวัดความดีของเราได้? เพื่อลูก,เราลงมาจากสวรรค์สู่โลก เรายอมให้ตัวเองถูกตรึงบนไม้กางเขนเพื่อลูก เราปล่อยให้หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ของเราถูกแทงด้วยหอกเพื่อลูก,เพื่อเปิดแหล่งพระเมตตาให้กับลูก ดังนั้นจงมาหาเราด้วยความไว้วางใจที่จะรับพระหรรษทานจากน้ำพุแห่งนี้ เราไม่เคยปฏิเสธหัวใจที่สำนึกผิด ความทุกข์ยากของลูกจะหายไปในส่วนลึกของพระเมตตาของเรา อย่าพูดกับเราเรื่องความน่าอนาถของลูก ลูกจะทำให้เรามีความสุข,ถ้าลูกมอบปัญหาและความเศร้าโศกทั้งหมดของลูกให้เรา เราจะรวบรวมสมบัติแห่งพระหรรษทานของเราไว้ในตัวลูก (ไดอารี่, 1485) 

พระเยซูตรัส: ลูกเอ๋ย,อย่าพูดถึงความทุกข์ยากของลูกอีกต่อไป มันถูกลืมไปแล้ว ลูกเอ๋ย,จงฟังสิ่งที่เราอยากจะบอกลูก จงเข้ามาใกล้บาดแผลของเรา และรับเอาน้ำพุแห่งชีวิตตามที่ใจของลูกปรารถนา จงดื่มอย่างมากมายจากน้ำพุแห่งชีวิตแล้วลูกจะไม่เหนื่อยล้ากับการเดินทาง มองดูความยิ่งใหญ่แห่งพระเมตตาของเราและอย่ากลัวศัตรูแห่งความรอดของลูก จงให้เกียรติแก่พระเมตตาของเรา (ไดอารี่, 1485) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น