พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สาสน์แม่พระ2-25ธ.ค.2015

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ธ.ค. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย
วันนี้แม่มาหาลูกพร้อมด้วยพระกุมารในอ้อมกอดของแม่  และจากอ้อมกอดของแม่นี้  แม่ขอมอบสันติสุขและความปรารถนาดีจากสวรรค์แก่พวกลูกทุกคน  แม่สวดภาวนาพร้อมกับพวกลูกเพื่อสันติภาพและแม่ขอเรียกร้องให้พวกลูกจงสร้างสันติภาพ  แม่ขออวยพรพวกลูกทุกคนในฐานะมารดาแห่งสันติภาพ
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
 
  สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ธ.ค. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย
แม่อยู่กับพวกลูกเสมอ  เพราะองค์พระบุตรของแม่ได้มอบพวกลูกไว้กับแม่
และพวกลูก, ลูกทั้งหลายของแม่,  พวกลูกต้องการแม่ พวกลูกแสวงหาแม่ 
พวกลูกมาหาแม่และพวกลูกนำความสุขความยินดีมาให้แก่หัวใจของแม่ 
แม่มีความรักต่อพวกลูก และจะมีเสมอไป
เพราะพวกลูกซึ่งมีความทุกข์และได้มอบความเจ็บปวดของลูกถวายแด่แม่และองค์พระบุตรของแม่ 
ความรักของแม่แสวงหาความรักจากบรรดาลูกทุกคนของแม่ และพวกลูกก็แสวงหาความรักของแม่ 
โดยอาศัยความรัก  พระเยซูทรงแสวงหาความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างสวรรค์และโลก 
ระหว่างองค์พระบิดาสวรรค์และพวกลูก  คือบรรดาลูกทั้งหลายของแม่ – คือพระศาสนจักรของพระองค์  
เพราะฉะนั้นจึงมีความจำเป็นที่จะต้องสวดภาวนามากๆ สวดภาวนาและรักพระศาสนจักรซึ่งลูกดำรงชีวิตอยู่
เวลานี้, พระศาสนจักรกำลังทนทุกข์และต้องการอัครสาวกผู้แพร่ธรรม 
อัครสาวกผู้ซึ่งรักความเป็นเอกภาพ ผู้ซึ่งเป็นพยานยืนยันและเป็นผู้ให้ พวกเขาจะแสดงหนทางของพระเจ้า 
พระศาสนจักรต้องการอัครสาวกผู้ซึ่งดำรงชีวิตด้วยศีลมหาสนิทในหัวใจ
พวกเขาจะทำงานที่ยิ่งใหญ่ สิ่งเหล่านี้ต้องการพวกลูกผู้เป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่ 
ลูกๆทั้งหลายของแม่, พระศาสนจักรถูกเบียดเบียนและถูกทรยศตั้งแต่จุดเริ่มต้นของพระศาสนจักรแล้ว 
แต่พระศาสนจักรก็เจริญเติบโตขึ้นทุกวัน  พระศาสนจักรมิอาจถูกทำลายลงได้ 
เพราะองค์พระบุตรของแม่ทรงประทานหัวใจให้แก่พระศาสนจักร 
นั่นคือ ศีลมหาสนิท  อันเป็นแสงสว่างแห่งการกลับฟื้นคืนพระชนม์ของพระองค์ซึ่งส่องสว่างและจะส่องสว่างตลอดไป 
เพราะฉะนั้น  จงอย่ากลัว  จงสวดภาวนาสำหรับนายชุมพาบาลของลูก
เพื่อที่พวกท่านจะมีพละกำลังเข้มแข็งและมีความรักที่จะเป็นสะพานแห่งความรอด
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น