พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

สาส์นแม่พระ2+25ก.ย.2016

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ก.ย. 2016
ลูกที่รักทั้งหลาย
              วันนี้แม่ขอเรียกร้องให้ลูกกลับมาสู่การสวดภาวนา  ขอให้การสวดภาวนาเป็นชีวิตของลูก  ด้วยหนทางนี้เท่านั้นที่หัวใจของลูกจะเต็มเปี่ยมด้วยสันติภาพและความยินดี  พระเป็นเจ้าจะทรงมาอยู่ใกล้ลูกและลูกจะรู้สึกถึงพระองค์ในหัวใจของลูกในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง  ลูกจะพูดกับพระองค์เหมือนกับพูดกับบางคนที่ลูกรู้จัก  และลูกน้อยทั้งหลาย  ลูกจะปรารถนาที่จะเป็นพยาน  เพราะพระเยซูเจ้าจะทรงอยู่ในหัวใจของลูกและลูกจะเป็นหนึ่งเดียวกับพระองค์  แม่จะอยู่กับลูกและแม่รักลูกทุกคนด้วยความรักเยี่ยงมารดาของแม่
 
 
 
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
 
สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ก.ย. 2016
ลูกที่รักทั้งหลาย
แม่ได้มาหาพวกลูก ตามน้ำพระทัยขององค์พระบุตรของแม่และด้วยความรักของแม่ที่มีต่อลูก  แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อคนเหล่านั้นซึ่งยังไม่มารู้จักกับความรักขององค์พระบุตรของแม่
แม่มาหาพวกลูกที่คิดถึงแม่และนับถือแม่  แม่ขอมอบความรักของแม่แก่พวกลูกและแม่ได้นำพระพรขององค์พระบุตรของแม่มาให้แก่ลูกด้วย  ลูกมีใจบริสุทธิ์และเปิดใจหรือไม่  ลูกมองเห็นพระพร, สัญญาณแห่งกาลเวลาของการปรากฏมาของแม่และความรักของแม่หรือไม่?  ลูกทั้งหลายของแม่ ในชีวิตของลูกบนโลกนี้ จงทำตามแบบอย่างของแม่เถิด  ชีวิตของแม่นั้นเจ็บปวด  เงียบสงบและมีความเชื่อความวางใจอันมิอาจประมาณวัดได้ต่อพระบิดาสวรรค์  ไม่มีสิ่งใดที่เกิดขึ้นโดยความบังเอิญ  แม้แต่ความเจ็บปวดหรือความยินดี หรือความทุกข์ หรือความรัก  สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดเป็นพระหรรษทานที่องค์พระบุตรของแม่ทรงประทานแก่ลูกและทำให้ลูกมาสู่ชีวิตนิรันดร
  องค์พระบุตรของแม่ทรงขอความรักและการสวดภาวนาจากพวกลูก  ในฐานะมารดา  แม่จะสอนพวกลูกให้รักและสวดภาวนาในพระองค์  นั่นหมายถึงให้สวดภาวนาในความเงียบสงบแห่งจิตวิญญาณของลูกและไม่สวดภาวนาแต่เพียงปากเท่านั้น  และกิริยาท่าทางเพียงเล็กน้อยที่กระทำในพระนามขององค์พระบุตรของแม่ก็นับเป็นความสวยงามด้วย  เพราะมันเป็นความอดทน  ความเมตตา  การยอมรับความเจ็บปวดและการเสียสละที่กระทำเพราะเห็นแก่ผู้อื่น
ลูกทั้งหลายของแม่  องค์พระบุตรของแม่กำลังมองดูพวกลูก  จงสวดภาวนาเพื่อที่ลูกจะสามารถมองเห็นพระพักตร์ของพระองค์และเพื่อที่พระองค์จะทรงเผยพระองค์แก่ลูก  ลูกทั้งหลายของแม่  แม่กำลังเปิดเผยสัจจะแท้จริงแก่พวกลูกเท่านั้น  จงสวดภาวนาเพื่อที่ลูกจะเข้าใจเรื่องนี้ได้เถิด  แล้วลูกจะได้สามารถเผยแพร่กระจายความรักและความหวัง  เพื่อที่ลูกจะสามารถเป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่
แม่รักบรรดานายชุมพาบาลเป็นพิเศษด้วยหัวใจแห่งความเป็นแม่ 
จงสวดภาวนาสำหรับมือที่อวยพรของพวกท่านด้วย 
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น