พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สาส์นแม่พระ2+25ส.ค.2017

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ส.ค. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย
         วันนี้แม่ขอให้ลูกเป็นประชากรแห่งการสวดภาวนา  จงสวดภาวนาจนกว่าการสวดภาวนาจะกลายเป็นความยินดีปรีด์เปรมของลูกและทำให้ลูกพบกับองค์พระผู้สูงสุด  พระองค์จะทรงเปลี่ยนแปลงหัวใจของลูก  แล้วลูกจะกลายเป็นประชากรแห่งความรักและสันติภาพ  ลูกน้อยทั้งหลาย  อย่าลืมว่าซาตานมันแข็งแกร่งและต้องการดึงลูกให้ห่างไกลจากการสวดภาวนา  ลูกจงอย่าลืมว่าการสวดภาวนาเป็นกุญแจลึกลับที่ใช้สำหรับพบกับพระเป็นเจ้า  ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสาเหตุที่แม่มาอยู่กับลูกเพื่อนำทางให้ลูก  จงอย่าท้อถอยในการสวดภาวนา
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
 


 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ส.ค. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย
ตามพระประสงค์ของพระบิดาสวรรค์ และในฐานะพระมารดาของพระองค์ผู้ทรงรักลูกทั้งหลาย  แม่จึงมาที่นี่ มาอยู่กับลูกเพื่อช่วยเหลือลูกให้มารู้จักพระองค์และติดตามพระองค์  องค์พระบุตรของแม่ได้ทรงทิ้งรอยพระบาทของพระองค์ไว้ให้แก่ลูกเพื่อทำให้ลูกติดตามพระองค์ได้ง่ายขึ้น  จงอย่ากลัวเลย  จงอย่ารวนเรไม่มั่นใจ  แม่อยู่กับลูกแล้ว  จงอย่าท้อใจไปเลย  เพราะการสวดภาวนามากๆและการพลีกรรมด้วยความเสียสละเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนเหล่านั้นที่ไม่สวดภาวนา  สำหรับคนที่ไม่รักและไม่รู้จักองค์พระบุตรของแม่  ลูกได้ช่วยเหลือพวกเขาด้วยการมองพวกเขาเป็นพี่น้องของลูก 
อัครสาวกแห่งความรักทั้งหลายของแม่เอ๋ย  ฟังเสียงของแม่ที่ดังก้องอยู่ในตัวของลูกเถิด  และสัมผัสความรักเยี่ยงมารดาของแม่  เพราะฉะนั้น จงสวดภาวนา สวดภาวนาด้วยการกระทำ  สวดภาวนาด้วยการให้  สวดภาวนาด้วยความรัก  สวดภาวนาในการทำงานและในความคิด ในพระนามขององค์พระบุตรของแม่  ความรักทั้งหมดที่ลูกได้มอบให้  ยิ่งมากเท่าไร  ลูกยิ่งได้รับตอบแทนมากยิ่งกว่าเช่นเดียวกัน  ความรักที่แพร่กระจายออกมาจากความรักจะส่องแสงเจิดจ้าในโลก  การไถ่กู้ให้พ้นจากบาปคือความรัก  และความรักไม่มีที่สิ้นสุด  เมื่อองค์พระบุตรของแม่จะเสด็จมายังโลกอีกครั้ง  พระองค์จะทรงมองหาความรักในหัวใจของลูก 
            ลูกทั้งหลายของแม่  หลายสิ่งทีเดียวที่เป็นการกระทำของความรักซึ่งพระองค์ทรงกระทำเพื่อลูก  แม่กำลังสอนลูกเพื่อให้ลูกมองเห็นสิ่งเหล่านั้น   เพื่อที่ลูกจะได้เข้าใจในสิ่งเหล่านั้นและลูกจะได้ขอบพระคุณพระองค์ด้วยการรักพระองค์และให้อภัยเพื่อนมนุษย์ของลูกเสมอ  เพราะการรักองค์พระบุตรของแม่คือการให้อภัย  องค์พระบุตรของแม่จะยังไม่ได้รับความรักจากลูกถ้าหากเพื่อนมนุษย์ของลูกยังไม่ได้รับการอภัย  ถ้าหากพวกเขายังไม่ได้รับความเข้าใจ  ถ้าหากพวกเขายังคงถูกตัดสิน  ลูกทั้งหลายของแม่  การสวดภาวนาของลูกจะมีประโยชน์อะไรเล่าถ้าลูกไม่มีความรักและการให้อภัย?
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น