พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สาส์นแม่พระ 2+25 มิ.ย.2018

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 มิ.ย. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
          วันนี้เป็นวันที่พระเจ้าทรงให้แม่มาเพื่อมอบคำขอบคุณของพระองค์แก่พวกลูกแต่ละคน และแก่ผู้ที่ได้กลับใจมายอมรับสาส์นของแม่ พวกลูกที่มาเริ่มต้นเดินสู่หนทางแห่งการกลับใจและหนทางแห่งความศักดิ์สิทธิ์ จงชื่นชมยินดีเถิด ลูกน้อยทั้งหลาย เพราะพระเจ้าทรงเปี่ยมด้วยพระเมตตาและทรงรักพวกลูกทุกคนด้วยความรักอันมากล้นจนสุดประมาณ พระองค์ทรงนำทางพวกลูกไปสู่หนทางแห่งความรอดโดยอาศัยการมาของแม่ ณ. ที่แห่งนี้ แม่รักลูกทุกคนและแม่ขอมอบองค์พระบุตรของแม่แก่ลูกเพื่อที่พระองค์จะทรงประทานสันติภาพแก่พวกลูก
           ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 มิ.ย. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
แม่ขอให้ลูกยอมรับวาจาที่แม่กำลังพูดในฐานะมารดาอยู่นี้ ยอมรับด้วยหัวใจที่เรียบง่าย เพื่อที่ลูกจะได้เริ่มต้นเข้าสู่หนทางแห่งแสงสว่างและความบริสุทธิ์อย่างสมบูรณ์ หนทางแห่งความรักต่อองค์พระบุตรของแม่เพียงหนึ่งเดียว องค์พระบุตรผู้เป็นมนุษย์และพระเจ้า ทรงเป็นความชื่นชมยินดีแห่งแสงสว่างที่ไม่อาจอธิบายได้ในภาษามนุษย์ที่ซึ่งจะแทรกเข้าสู่จิตวิญญาณของลูก แล้วสันติภาพและความรักขององค์พระบุตรจะทรงครอบครองลูก แม่ปรารถนาให้ลูกทุกคนเป็นเช่นนี้  
เพราะฉะนั้น ลูกทั้งหลายผู้เป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่ ลูกผู้ที่รู้ที่จะรักและให้อภัย ลูกผู้ที่ไม่ตัดสินผู้อื่น ลูกผู้ที่แม่ให้กำลังใจ พวกลูกเป็นแบบอย่างสำหรับบรรดาคนเหล่านั้นที่ยังไม่ได้มาสู่หนทางแห่งแสงสว่างและความรักหรือคนที่หันเหออกจากหนทางนี้ ลูกแสดงให้พวกเขาได้รู้จักความจริงด้วยชีวิตของลูก ลูกแสดงความรักต่อพวกเขา เพราะความรักมีชัยชนะเหนือความยากลำบากทั้งปวง และลูกทุกคนของแม่กระหายหาความรัก 
ความเป็นหนึ่งเดียวในความรักของพวกลูกเป็นของขวัญสำหรับองค์พระบุตรของแม่และตัวแม่เอง แต่ลูกทั้งหลายของแม่ จงจำไว้ว่า ความรักยังหมายถึงความปรารถนาความดีสำหรับเพื่อนบ้านของลูกและความปรารถนาการกลับใจในจิตวิญญาณของพวกเขาด้วย 
ในขณะที่แม่กำลังมองดูพวกลูกที่มาอยู่รอบๆแม่นี้ แม่รู้สึกเศร้าใจ เพราะแม่มองเห็นความรักฉันท์พี่น้อง ความรักเมตตากรุณาเพียงเล็กน้อยเท่านั้นในพวกลูก
ลูกทั้งหลายของแม่ ศีลมหาสนิท ซึ่งก็คือองค์พระบุตรของแม่ ทรงมีชีวิตอยู่ในท่ามกลางพวกลูก พระวาจาของพระองค์จะทรงช่วยให้ลูกเข้าใจ เพราะพระวาจาของพระองค์เป็นชีวิต พระวาจาของพระองค์ทำให้วิญญาณหายใจมีชีวิต พระวาจาของพระองค์ทำให้เกิดความรู้ความเข้าใจในความรัก
ลูกที่รักทั้งหลาย แม่ขอร้องอีกครั้งหนึ่งในฐานะมารดาที่ปรารถนาสิ่งที่ดีสำหรับลูกของแม่ จงรักนายชุมพาบาลของลูกและสวดภาวนาเพื่อพวกท่าน
ขอขอบใจลูก                

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น