พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงรักษาคนใบ้หูหนวก

           พระองค์เสด็จออกจากเขตเมืองไทระผ่านเมืองไซดอน ไปยังทะเลสาบกาลิลีกลางดินแดนทศบุรี มีผู้นำคนใบ้หูหนวกคนหนึ่งมาเฝ้าพระองค์ ทูลขอร้องให้พระองค์ทรงปกพระหัตถ์ พระองค์ทรงแยกคนใบ้หูหนวกคนนั้นไปจากกลุ่มชน ทรงใช้นิ้วพระหัตถ์ยอนหูของเขา ทรงใช้พระเขฬะแตะลิ้นของเขา ทรงเงยพระพักตร์ขึ้นเบื้องบน ถอนพระทัย แล้วตรัสว่า “เอฟฟาธา” แปลว่า “จงเปิดเถิด” ทันใดนั้นหูของเขากลับได้ยิน สิ่งที่ขัดลิ้นอยู่ก็หลุด เขาพูดได้ชัดเจน พระเยซูเจ้าทรงห้ามประชาชนเหล่านั้นมิให้พูดเรื่องนี้กับผู้ใด แต่ยิ่งห้าม ก็ยิ่งเล่าลือกันมากขึ้น ต่างก็ประหลาดใจมาก กล่าวว่า “คนคนนี้ทำสิ่งใดดีทั้งนั้น เขาทำให้คนหูหนวกกลับได้ยิน และคนใบ้กลับพูดได้”
(มาระโก 7:1-8,14-15,21-23)








วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

สาส์นแม่พระ 25 ก.ค. 2024

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ห.ค. 2024
ลูกที่รักทั้งหลาย
         ด้วยความยินดี, แม่ได้เลือกลูกและแม่กำลังนำทางลูก เพราะในตัวลูก, ลูกน้อยทั้งหลาย, แม่เห็นประชาชนที่มีความเชื่อ ความหวัง และการสวดภาวนา  
          ลูกน้อยทั้งหลาย, ขอให้ลูกมีความภาคภูมิใจเถิดที่ลูกเป็นของแม่ และแม่กำลังนำพวกลูกไปสู่พระองค์ ผู้ทรงเป็นหนทาง ความจริง และชีวิต แม่ได้มาอยู่กับลูก,เพื่อที่สันติสุขจะได้มีชัยชนะในตัวลูกและรอบๆตัวลูก เพราะด้วยความประสงค์นี้,พระเจ้าจึงส่งแม่มาหาลูก  
          ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่           
            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น