พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สาส์นแม่พระ2+25ส.ค.2016

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ส.ค. 2016
ลูกที่รักทั้งหลาย
วันนี้แม่ปรารถนาที่จะแบ่งปันความยินดีแห่งสวรรค์แก่ลูก 
ลูกน้อยทั้งหลาย จงเปิดใจของลูกเถิด 
เพื่อที่ความหวัง  สันติภาพและความรัก
ซึ่งมีแต่เพียงพระเป็นเจ้าเท่านั้นที่ทรงสามารถประทานให้ได้ 
จักได้เติบโตในหัวใจของลูก 
ลูกน้อยทั้งหลาย, ลูกยังยึดติดกับโลกและสิ่งของของโลกมากเกินไป 
ด้วยเหตุนี้  ซาตานจึงปั่นจิตใจลูกเหมือนกับลมที่ปั่นคลื่นในทะเล 
เพราะฉะนั้น,ขอให้ชีวิตของลูก
จงเป็นการสวดภาวนาด้วยหัวใจและเทิดทูนบูชาองค์พระบุตรเยซูของแม่ตลอดเวลา 
จงมอบอนาคตของลูกไว้กับพระองค์เถิด 
เพื่อที่ลูกจะได้มีความยินดีในพระองค์ 
และลูกจะได้ให้แบบอย่างชีวิตของลูกแก่ผู้อื่น
 
 

ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
 
สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ส.ค. 2016
ลูกที่รักทั้งหลาย
แม่ได้มาหาลูก  มาอยู่ท่ามกลางพวกลูก เพื่อที่ลูกจะมอบความทุกข์ยากของลูกแก่แม่  และแม่จะถวายสิ่งนั้นแก่องค์พระบุตรของแม่  เพื่อที่แม่จะสามารถเข้าแทรกแซงช่วยเหลือลูกเบื้องพระพักตร์ของพระองค์สำหรับความดีของพวกลูกได้
แม่รู้ว่าลูกแต่ละคนมีความทุกข์ยาก  มีการประจญทดลอง
เพราะฉะนั้น  แม่จึงขอเชื้อเชิญพวกลูกในฐานะมารดา  ให้ลูกมาที่โต๊ะขององค์พระบุตรของแม่
พระองค์กำลังหักขนมปังสำหรับพวกลูก  พระองค์ประทานพระองค์เองแก่พวกลูก  พระองค์กำลังประทานความหวังแก่พวกลูก  พระองค์ทรงขอให้มีความเชื่อ  ความหวัง และมีจิตใจที่สงบ มากขึ้นจากพวกลูก
พระองค์ทรงขอให้พวกลูกทำสงครามกับตนเอง ทำสงครามกับความเห็นแก่ตัว  การชอบตัดสินผู้อื่นและความอ่อนแอต่างๆประสามนุษย์
เพราะฉะนั้น  ในฐานะมารดา  แม่ขอร้องพวกลูก  จงสวดภาวนา  เพราะการสวดภาวนาจะให้ความเข้มแข็งแก่ลูกในการต่อสู้กับสงครามภายในจิตใจ
องค์พระบุตรของแม่  เมื่อพระองค์ยังเป็นเด็กเล็กๆ  ทรงตรัสกับแม่บ่อยๆว่า จะมีคนจำนวนมากที่รักแม่และเรียกแม่ว่า “แม่”
เมื่ออยู่ท่ามกลางพวกลูก  แม่รู้สึกถึงความรัก
ขอขอบใจพวกลูก
เพื่อเห็นแก่ความรักนี้  แม่ได้วิงวอนต่อองค์พระบุตรของแม่ว่า  จะไม่มีคนใดในพวกลูกที่กลับบ้านไปในสภาพเดิมกับเมื่อลูกมา  พวกลูกจะได้รับความหวังมากขึ้น  ได้รับความเมตตาและความรักมากขึ้น และลูกจะได้เป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่  ลูกจะเป็นพยานด้วยการดำรงชีวิตของลูก  พระบิดาสวรรค์จะทรงเป็นต้นธารแห่งชีวิตของลูก  หาใช่ความตายไม่
ลูกที่รักทั้งหลาย  อีกครั้งหนึ่ง  ในฐานะมารดา  แม่ขอวิงวอนพวกลูกให้สวดภาวนาสำหรับผู้ที่องค์พระบุตรของแม่ทรงเลือกพวกท่านมา  สวดภาวนาสำหรับมือที่อวยพรของพวกท่าน  สวดภาวนาสำหรับนายชุมพาบาลของพวกลูก  เพื่อที่พวกท่านจะได้เทศน์สอนองค์พระบุตรของแม่ด้วยความรักมากยิ่งขึ้น  และด้วยวิธีนี้จะทำให้เกิดการกลับใจ

ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น