พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สาส์นแม่พระ 2+25 ต.ค. 2019

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ต.ค. 2019
ลูกที่รักทั้งหลาย
          วันนี้แม่ขอให้ลูกสวดภาวนา ขอให้การสวดภาวนาเป็นยาที่ช่วยเยียวยารักษาวิญญาณของลูก เพราะผลของการสวดภาวนาคือความชื่นชมยินดี, คือการให้และการเป็นพยานถึงพระเจ้าต่อผู้อื่นโดยผ่านทางชีวิตของลูก
         ลูกน้อยทั้งหลาย, ในการยินยอมต่อพระเจ้าอย่างสิ้นเชิงของลูกนั้น พระองค์จะทรงดูแลเอาใจใส่ลูกในทุกสิ่งและจะทรงอวยพรลูก แล้วการเสียสละของลูกจะมีความหมาย แม่จะอยู่กับลูกและอวยพรลูกทุกคนด้วยพระพรแห่งมารดาของแม่
                              ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่


 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ต.ค. 2019
ลูกที่รักทั้งหลาย
น้ำพระทัยและความรักของพระบิดาสวรรค์คือให้แม่มาอยู่ท่ามกลางพวกลูก เพื่อที่ด้วยความรักของแม่, แม่จะได้ช่วยเหลือลูกให้เจริญเติบโตในความเชื่อในหัวใจของลูก เพราะลูกสามารถเข้าใจถึงจุดประสงค์ที่แท้จริงของชีวิตในโลกนี้และเข้าใจถึงความยิ่งใหญ่ของพระผู้สูงสุดในสวรรค์ได้  
ลูกทั้งหลายของแม่, ชีวิตบนโลกนี้เป็นหนทางนำไปสู่ชีวิตนิรันดร, นำไปสู่ความจริง และนำไปสู่องค์พระบุตรของแม่ แม่ปรารถนาที่จะนำลูกไปบนหนทางนี้ พวกลูก, ลูกทั้งหลายของแม่, ลูกกระหายมากยิ่งขึ้นในความรัก, ความจริง, และความเชื่อ  ลูกจำเป็นต้องรู้ว่ามีน้ำพุเพียงแห่งเดียวที่ลูกสามารถดื่มได้ นั่นคือความเชื่อและความวางใจในพระบิดาสวรรค์ เป็นความวางใจในความรักของพระองค์ 
จงละทิ้งตนเองอย่างสมบูรณ์ให้แก่น้ำพระทัยของพระองค์และจงอย่ากลัว ทุกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก, ทุกสิ่งที่นำลูกไปสู่ชีวิตนิรันดร, จะถูกประทานให้แก่ลูก ลูกจะเข้าใจได้ว่าจุดประสงค์ของชีวิตนั้นไม่ใช่เป็นการต้องการและการรับเสมอไป, แต่เป็นการรักและการให้  ลูกจะมีสันติสุขที่แท้จริงและความรักที่แท้จริง ลูกจะเป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่  
ขอให้แบบอย่างของลูก, ที่ลูกจะทำเพื่อที่ลูกทั้งหลายของแม่ที่ยังไม่รู้จักองค์พระบุตรและความรักของพระองค์, จะได้ปรารถนาที่จะมาหาพระองค์ ลูกทั้งหลายของแม่, อัครสาวกแห่งความรักของแม่, จงเทิดทูนพระองค์พร้อมกับแม่และรักพระองค์เหนือสิ่งใด และจงพยายามที่จะดำเนินชีวิตตามความจริงของพระองค์  
 
แม่อยู่กับลูกเสมอ  
 
ขอขอบใจพวกลูก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น