พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

แม่พระแห่งฟาติมา

           “บาปของโลกนี้มากมายยิ่งนัก...ถ้าเพียงแต่มนุษย์รู้ว่านิรันดรเป็นอย่างไร พวกเขาจะทำทุกอย่างจนสุดกำลังความสามารถของเขาเพื่อเปลี่ยนแปลงแก้ไขชีวิตของตนเอง”
           “แม่คือ แม่พระแห่งสายประคำ, แม่มาเพื่อเตือนพวกเขาให้เปลี่ยนแปลงแก้ไขชีวิตของพวกเขาและวอนขออภัยสำหรับบาปของพวกเขา พวกเขาต้องไม่ทำบาปผิดต่อพระเยซูเจ้าอีกต่อไป เพราะพระองค์ทรงเป็นทุกข์โศกเศร้าเพราะบาปของมนุษย์มากเกินไปแล้ว ลูกทุกคนจำเป็นต้องสวดสายประคำทุกวัน
           “จงสวดสายประคำและทำพลีกรรมบ่อยๆเพื่อให้คนบาปกลับใจ เมื่อลูกทำพลีกรรมให้ลูกสวดภาวนาดังนี้ “ข้าแต่พระเยซูเจ้า สิ่งที่ลูกได้ทำนี้ลูกขอมอบเพื่อความรักต่อพระองค์ เพื่อการกลับใจของคนบาป และเพื่อชดเชยการกระทำผิดต่อดวงหทัยนิรมลของพระแม่มารีย์”
           จงสวดภาวนา, สวดภาวนามากๆและทำพลีกรรมมากๆด้วย เพราะวิญญาณมากมายตกลงสู่นรกเพราะไม่มีใครสวดภาวนาและทำพลีกรรมเพื่อพวกเขา”
           “จงหลีกหนีความร่ำรวยและความหรูหราฟุ่มเฟือย จงรักความยากจนและความเงียบสงบ จงมีใจเมตตาแม้แต่คนที่ไม่ดี”
             ซิสเตอร์ลูซีอาบอกว่า “...มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการฟื้นฟูสิ่งเหล่านี้ขึ้นมาใหม่ ถ้าหากสิ่งนี้ไม่ถูกกระทำและไม่ได้รับความสนใจในการนำไปปฏิบัติเพื่อพัฒนาจิตใจของมนุษยชาติในยุคปัจจุบันนี้ จะมีมนุษย์จำนวนหนึ่งเท่านั้นที่จะได้รับความรอด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น