พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สาส์นแม่พระว้นที่ 2 - 25 ส.ค. 2014

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ส.ค.
ลูกที่รักทั้งหลาย  
 จงสวดภาวนาเพื่อความปรารถนาของแม่ด้วยเถิด  เพราะซาตานต้องการทำลายแผนการณ์ของแม่ซึ่งมีอยู่ ณ. ที่แห่งนี้และขโมยสันติภาพของพวกลูก  เพราะฉะนั้น  ลูกน้อยทั้งหลาย  จงสวดภาวนา  สวดภาวนา  สวดภาวนา  เพื่อที่พระเป็นเจ้าจะสามารถปฏิบัติตามพระประสงค์ของพระองค์ได้โดยผ่านทางลูกแต่ละคน  ขอให้หัวใจของพวกลูกเปิดรับน้ำพระทัยของพระเป็นเจ้าเถิด  แม่รักลูกและอวยพรแก่ลูกด้วยความรักของแม่
ขอขอบใจลูกที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ส.ค. 2014
ลูกที่รักทั้งหลาย 
ภารกิจของแม่ที่มาอยู่กับลูกนั้น  ก็เพื่อช่วยลูกให้ได้รับชัยชนะในความดี  ถึงแม้ว่าสิ่งนี้ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้สำหรับลูกในเวลานี้  แม่รู้ว่าลูกยังไม่เข้าใจในหลายสิ่งหลายอย่าง  เช่นเดียวกับแม่ที่ไม่ได้เข้าใจในทุกๆสิ่ง - ทุกๆสิ่งที่องค์พระบุตรของแม่ทรงอธิบายแก่แม่ในเวลาที่พระองค์ทรงกำลังเจริญวัยอยู่กับแม่ – แต่แม่เชื่อพระองค์และติดตามพระองค์  ดังนั้นแม่ขอร้องให้ลูกทำสิ่งเดียวกันนี้ด้วย  คือขอให้ลูกเชื่อแม่และติดตามแม่  อย่างไรก็ดี  ลูกๆที่รักทั้งหลาย  การติดตามแม่คือการรักองค์พระบุตรของแม่ยิ่งกว่าทุกสิ่ง  โดยการรักพระองค์ในคนอื่นและไม่ทำให้มีความแตกต่าง  เพื่อที่ลูกจะทำสิ่งนี้ได้  แม่ขอให้ลูกสละละตนเอง ,สวดภาวนา และพลีกรรมอดอาหาร  แม่ขอให้ลูกมีศีลมหาสนิทเป็นชีวิตแห่งวิญญาณของลูก  แม่ขอให้ลูกเป็นอัครสาวกแห่งความสว่างที่แพร่กระจายความรักความเมตตาไปทั่วโลก  ลูกๆทั้งหลายของแม่  ชีวิตของลูกบนโลกนี้สั้นเหมือนการกระพริบตาเมื่อเปรียบเทียบกับชีวิตนิรันดร  และเมื่อลูกมาอยู่เบื้องพระพักตร์ขององค์พระบุตรของแม่  พระองค์จะทอดพระเนตรเห็นความรักในหัวใจของลูกว่ามีมากเพียงใด  และเพื่อที่จะแพร่กระจายความรักอย่างถูกต้อง  แม่จะวอนขอองค์พระบุตร - โดยอาศัยความรักของพระองค์ - ให้ทรงรวมพวกลูกเป็นหนึ่งเดียวกัน  เป็นหนึ่งเดียวกับนายชุมพาบาลของลูกและเป็นหนึ่งเดียวกับพระองค์  เพราะโดยอาศัยนายชุมพาบาลเหล่านั้น  องค์พระบุตรทรงมอบพระองค์เองแก่ลูกเสมอๆและชุบชูวิญญาณของลูกขึ้นมาใหม่  จงอย่าลืมเรื่องนี้
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น