พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557

I Will Follow Him



I Will Follow Him by Andre Rieu
 
I will follow Him   ฉันจะติดตามพระองค์
Follow Him wherever He may go,  ติดตามพระองค์ไม่ว่าพระองค์จะไปที่ใด
And near Him, I always will be  และฉันจะอยู่ใกล้พระองค์เสมอ
For nothing can keep me away,  เพราะไม่มีสิ่งใดกีดกันฉันจากพระองค์ได้
He is my destiny.  พระองค์ทรงเป็นจุดหมายของฉัน

I will follow Him,   ฉันจะติดตามพระองค์
Ever since He touched my heart I knew,  มันเริ่มตั้งแต่พระองค์ทรงสัมผัสหัวใจของฉัน
There isn't an ocean too deep,  ไม่มีมหาสมุทรที่แสนลึก
A mountain so high it can keep,   ภูเขาที่สูงเพียงใด  ก็ไม่อาจ
Keep me away, away from His love
  ไม่อาจกีดกันฉันจะความรักของพระองค์ได้

I love Him, I love Him, I love Him,   ฉันรักพระองค์  ฉันรักพระองค์  ฉันรักพระองค์
And where He goes,  และพระองค์ไปที่แห่งใด
I'll follow, I'll follow, I'll follow.  ฉันจะติดตาม  ฉันจะติดตาม  ฉันจะติดตาม
he'll always be my true love, my true love, my true love  พระองค์จะเป็นรักแท้ของฉัน   รักแท้ของฉัน  รักแท้ของฉันเสมอ
from now until forever, forever, forever  บัดนี้และตลอดกาล  ตลอดกาล  ตลอดกาล

I will follow Him,  ฉันจะติดตามพระองค์
Follow Him wherever He may go,   ติดตามพระองค์ทุกที่ที่พระองค์ไป
There isn't an ocean too deep,  ไม่มีมหาสมุทรที่แสนลึก
A mountain so high it can keep,  ภูเขาที่สูงเพียงใดก็ไม่อาจ
Keep me away, away from His love...  กีดกันฉัน  กีดกันฉันจากความรักของพระองค์

We will follow Him,  ฉันจะติดตามพระองค์
Follow Him wherever He may go,   ติตตามพระองค์ทุกที่ที่พระองค์ไป
There isn't an ocean too deep,  ไม่มีมหาสมุทรที่แสนลึก
A mountain so high it can keep,  ภูเขาที่สูงเพียงใดก็ไม่อาจ
Keep us away, away from His love...  กีดกันฉัน  กีดกันฉันจากความรักของพระองค์

I love Him   ฉันรักพระองค์
(
Oh yes I love Him)   ถูกแล้ว  ฉันรักพระองค์
I'll follow  ฉันจะติดตามพระองค์
(
I'm gonna follow)   ฉันจะติดตาม
True love   รักแท้
(
He'll always be my true, true love)   พระองค์เป็นรักแท้ของฉันเสมอ
Forever   ตลอดกาล
(
Now until forever )    บัดนี้และตลอดกาล
I love Him, I love Him, I love Him,    ฉันรักพระองค์  ฉันรักพระองค์   ฉันรักพระองค์
And where He goes,   และพระองค์ไปที่ใด
I'll follow, I'll follow, I'll follow,   ฉันจะติดตาม  ฉันจะติดตาม  ฉันจะติดตาม
He'll always be my true love,    พระองค์จะเป็นรักแท้ของฉันเสมอ
My true love, my true love,   รักแท้ของฉัน  รักแท้ของฉัน
From now until forever,    บัดนี้และตลอดกาล
Forever, forever...   ตลอดกาล  ตลอดกาล

There isn't an ocean too deep,    ไม่มีมหาสมุทรที่แสนลึก
A mountain so high it can keep,   ภูเขาที่สูงเพียงใดก็ไม่อาจ
Keep me away, away from His love
    กีดกันฉัน  กีดกันฉันจากความรักของพระองค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น