พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สาส์นแม่พระ 2-25 ก.พ. 2015

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ก.พ. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย  
  ในเวลาแห่งพระหรรษทานนี้  แม่เรียกลูกทุกคน  จงสวดภาวนาให้มากขึ้นและพูดคุยให้น้อยลง  ในการสวดภาวนา  จงแสวงหาน้ำพระทัยของพระเป็นเจ้าและดำเนินชีวิตตามพระบัญญัติซึ่งพระเป็นเจ้าทรงเรียกลูก  แม่อยู่กับลูกและสวดภาวนาพร้อมกับลูก
ขอขอบใจลูกที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ก.พ. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย 
แม่อยู่ที่นี่แล้ว อยู่ท่ามกลางพวกลูก แม่กำลังมองดูลูกและยิ้มให้พวกลูก แม่รักลูกด้วยวิธีที่มีแต่ผู้ที่เป็นแม่เท่านั้นจึงจะทำได้ โดยอาศัยองค์พระจิตเจ้าผู้ทรงเสด็จมาผ่านทางความบริสุทธิ์ของแม่ แม่จึงมองเห็นหัวใจของพวกลูกและได้นำไปถวายแด่องค์พระบุตรของแม่ แม่ได้ขอร้องพวกลูกเป็นเวลานานแล้วให้พวกลูกเป็นอัครสาวกของแม่ ให้พวกลูกสวดภาวนาเพื่อผู้ที่ยังไม่มารู้จักความรักของพระเป็นเจ้า แม่ขอร้องพวกลูกให้สวดภาวนาโดยออกมาจากความรัก สวดภาวนาพร้อมด้วยการงานและความเสียสละ อย่าไปเสียเวลาคิดว่าลูกเหมาะสมหรือไม่ที่จะเป็นอัครสาวกของแม่ พระบิดาเจ้าสวรรค์จะทรงพิพากษาทุกๆคน และลูกผู้ซี่งรักพระองค์และสดับฟังพระองค์ แม่ทราบว่าสิ่งเหล่านี้อาจทำให้ลูกสับสน ถึงแม้แม่จะมาอยู่ท่ามกลางพวกลูกก็ตาม แต่ขอให้ลูกยอมรับด้วยความยินดีเถิด และสวดภาวนาเพื่อที่ลูกจะได้เข้าใจว่า ลูกนั้นเหมาะสมที่จะทำงานเพื่อสวรรค์ ความรักของแม่อยู่เหนือพวกลูก จงสวดภาวนาเพื่อที่ความรักขงแม่จะชนะหัวใจทุกดวง เพราะความรักนั้นให้อภัยเสมอและไม่เคยหยุดที่จะให้
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น