พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สาส์นแม่พระ 2-25 ก.ค. 2015

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ก.ค. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย
แม่ได้มาอยู่กับลูกทั้งหลายในวันนี้ด้วยความยินดีและแม่เรียกลูกทุกคน  ลูกน้อยทั้งหลาย , จงสวดภาวนา  สวดภาวนา  สวดภาวนา  เพื่อที่ลูกจะได้เข้าใจในความรักที่แม่มีต่อพวกลูกทุกคน  ความรักของแม่นั้นแข็งแรงมั่นคงยิ่งกว่าความชั่วร้าย  ลูกน้อยทั้งหลาย , เพราะฉะนั้นจงเข้ามาใกล้ชิดพระเป็นเจ้าเถิด  เพื่อที่ลูกจะได้รับรู้สึกถึงความชื่นชมยินดีในพระเป็นเจ้าของแม่  ปราศจากพระองค์แล้ว  ลูกน้อยทั้งหลาย , พวกลูกจะไม่มีอนาคต  ลูกจะไม่มีความหวังและความรอด  เพราะฉะนั้น จงละทิ้งความชั่วและเลือกความดี  แม่อยู่กับพวกลูก  และแม่ได้เข้าแทรกแซงช่วยเหลือเบื้องพระพักตร์พระเป็นเจ้าเพื่ออ้อนวอนสิ่งที่จำเป็นสำหรับพวกลูกทุกคน
ขอขอบใจลูกที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
  สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ก.ต. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย
แม่กำลังเรียกพวกลูกให้เผยแพร่ความเชื่อในองค์พระบุตรของแม่ซึ่งเป็นความเชื่อของพวกลูก
พวกลูกได้รับความสว่างจากองค์พระจิตเจ้าแล้ว  ลูกผู้เป็นอัครสาวกของแม่, จงนำความสว่างนี้ไปให้แก่ผู้อื่นด้วย  นำไปให้แก่ผู้ซึ่งยังไม่มีความเชื่อ  ผู้ซึ่งยังไม่รู้  ผู้ซึ่งต้องการจะรู้ – แต่เพื่อทำสิ่งนี้  ลูกต้องสวดภาวนามากๆเพื่อวอนขอพระพรแห่งความรัก  เพราะความรักเป็นเครื่องหมายของความเชื่อที่แท้จริง  แล้วพวกลูกจะเป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่
ความรักเป็นความใหม่เสมอ  ความรักช่วยระงับความเจ็บปวดและทำให้มีความยินดีในศีลมหาสนิทเสมอ  ความรักช่วยระงับความเจ็บปวดแห่งพระมหาทรมานขององค์พระบุตรของแม่  พระมหาทรมานที่แสดงให้ลูกรู้ถึงความหมายของความรักที่มากมายจนสุดประมาณได้  ความรักทำให้มีความยินดีที่พระองค์ทรงประทานพระกายและพระโลหิตแก่ลูกเพื่อที่พระองค์เองจะทรงเลี้ยงดูลูก – และด้วยวิธีนี้ พระองค์จะทรงเป็นหนึ่งเดียวกับลูก
แม่กำลังมองดูพวกลูกด้วยความอ่อนโยน  แม่รู้สึกรักพวกลูกมากจนสุดประมาณ  ซึ่งทำให้แม่มีความปรารถนาที่แรงกล้ามากขึ้นที่จะนำพวกลูกมาสู่ความเชื่ออันมั่นคง  ความเชื่ออันมั่นคงจะทำให้ลูกมีความยินดีและมีความสุขบนโลกนี้และในวาระสุดท้ายเมื่อลูกจะได้พบกับองค์พระบุตรของแม่
นี่แหละคือความปรารถนาของพระองค์
เพราะฉะนั้น, จงอาศัยอยู่ในพระองค์  จงอาศัยอยู่ในความรัก  จงอาศัยอยู่ในแสงสว่างซึ่งจะส่องสว่างแก่ลูกเสมอในศีลมหาสนิท
แม่ขอร้องวิงวอนต่อพวกลูกให้สวดภาวนามากๆเพื่อนายชุมพาบาลของลูก  จงสวดภาวนาด้วยความรักต่อพวกท่านให้มากที่สุด  เพราะองค์พระบุตรของแม่ทรงประทานพวกท่านให้แก่ลูกเพื่อเลี้ยงดูพวกลูกด้วยพระกายและเพื่อสอนพวกลูกให้รู้จักที่จะรัก
เพราะฉะนั้น  พวกลูกด้วยเช่นกัน  ต้องรักพวกท่านด้วย
             แต่  ลูกๆทั้งหลายของแม่  จงจำไว้ว่า  ความรักหมายถึงการมีความอดทนและเป็นการให้ และไม่เคยไม่ว่าเวลาใดที่จะตัดสิน

ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น