พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สาส์นแม่พระ 2 - 25 ส.ค. 2015

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ส.ค. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย
ในวันนี้แม่เรียกร้องพวกลูกให้สวดภาวนา
ขอให้การสวดภาวนาของลูกเป็นเหมือนปีกที่พาลูกโบยบินไปพบพระเป็นเจ้า
โลกกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งการทดลอง  เพราะมันได้หลงลืมและละทิ้งพระเป็นเจ้า
เพราะฉะนั้นพวกลูก,  ลูกน้อยทั้งหลาย, จงเป็นผู้ที่แสวงหาและรักพระเป็นเจ้าเหนือสิ่งอื่นใด
แม่อยู่กับพวกลูกและแม่จะนำทางลูกไปหาองค์พระบุตรของแม่  แต่ลูกต้องตอบรับ “ค่ะ/ครับ” กับแม่ด้วยจิตใจอิสระในฐานะบุตรของพระเจ้า
แม่เข้ามาแทรกแซงช่วยเหลือลูกและแม่รักลูกผู้เป็นลูกน้อยๆด้วยความรักอันไม่มีที่สิ้นสุด
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
(“เป็นบุญของผู้ที่ยืนหยัดอย่างมั่นคงในวันเวลาแห่งการทดลอง  เขาได้พิสูจน์ตัวเอง  และจะได้รับรางวัลแห่งชีวิตในชัยชนะของเขา  พระคริสต์ทรงสัญญาจะประทานมงกุฎแก่ผู้ที่รักพระองค์” ยากอบ 1:12 )  
 
  สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ส.ค. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย
แม่ในฐานะมารดาที่รักลูก  แม่มองเห็นความยากลำบากในยุคนี้ของพวกลูก
แม่มองเห็นความทุกข์ของพวกลูก  แต่ลูกพึงรู้ว่าลูกไม่ได้อยู่เพียงลำพัง
องค์พระบุตรของแม่อยู่กับพวกลูกด้วย
พระองค์ทรงอยู่ทุกหนแห่ง
พระองค์ไม่อาจมองเห็นได้  แต่ลูกสามารถมองเห็นพระองค์ถ้าลูกดำรงชีวิตอยู่ในพระองค์
พระองค์ทรงเป็นแสงสว่างที่ส่องสว่างในวิญญาณของลูกและประทานสันติสุขให้แก่ลูก
พระองค์คือพระศาสนจักรซึ่งลูกจักต้องรักและสวดภาวนาปกป้องไว้เสมอ – มิใช่ด้วยคำพูดเท่านั้นแต่ด้วยกิจการแห่งความรัก
ลูกทั้งหลายของแม่  จงทำให้ทุกคนมารู้จักองค์พระบุตรของแม่เถิด  เพื่อที่พระองค์จะได้รับความรัก  เพราะความจริงอยู่ในองค์พระบุตรผู้ทรงกำเนิดจากพระเป็นเจ้า – พระองค์ทรงเป็นพระบุตรของพระเจ้า
จงอย่าปล่อยเวลาให้เสียไปในการครุ่นคิดมากนัก  จะทำให้ลูกอยู่ห่างไกลจากความจริง
จงยอมรับพระวาจาของพระองค์ด้วยใจซื่อๆและดำรงชีวิตด้วยพระวาจา  ถ้าลูกดำรงชีวิตด้วยพระวาจาของพระองค์  ลูกจะสวดภาวนา
ถ้าลูกดำรงชีวิตด้วยพระวาจาของพระองค์  ลูกจะรักด้วยความรักอันเมตตา  ลูกจะรักซึ่งกันและกัน
ยิ่งลูกรักมากเท่าไร  ลูกยิ่งอยู่ห่างไกลจากความตาย
เพราะผู้ที่ดำรงชีวิตด้วยพระวาจาขององค์พระบุตรของแม่และผู้ที่มีความรัก  ความตายจะกลายเป็นชีวิต
ขอขอบใจลูก
จงสวดภาวนาเพื่อที่ลูกจะสามารถมองเห็นองค์พระบุตรในตัวนายชุมพาบาลของลูก
จงสวดภาวนาเพื่อที่ลูกจะสามารถโอบกอดพระองค์ได้ในพวกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น