พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024 พระเยซูเจ้าทรงรักเราและดำรงอยู่ในเรา

           พระบิดาของเราทรงรักเราอย่างไร เราก็รักท่านทั้งหลายอย่างนั้น จงดำรงอยู่ในความรักของเราเถิด ถ้าท่านปฏิบัติตามบทบัญญัติของเรา ท่านก็จะดำรงอยู่ในความรักของเรา เหมือนกับที่เราปฏิบัติตามบทบัญญัติของพระบิดาของเรา และดำรงอยู่ในความรักของพระองค์ เราบอกเรื่องเหล่านี้แก่ท่านทั้งหลายแล้ว เพื่อให้ความยินดีของเราอยู่กับท่าน และความยินดีของท่านจะสมบูรณ์ นี่คือบทบัญญัติของเรา ให้ท่านทั้งหลายรักกันเหมือนดังที่เรารักท่าน ไม่มีใครมีความรักยิ่งใหญ่กว่าการสละชีวิตของตนเพื่อมิตรสหาย ท่านทั้งหลายเป็นมิตรสหายของเราถ้าท่านทำตามที่เราสั่งท่าน เราไม่เรียกท่านว่าเป็นผู้รับใช้อีกต่อไป เพราะผู้รับใช้ไม่รู้ว่านายของตนทำอะไร เราเรียกท่านเป็นมิตรสหายเพราะเราแจ้งให้ท่านรู้ทุกสิ่งที่เราได้ยินมาจากพระบิดาของเรา มิใช่ท่านทั้งหลายได้เลือกเรา แต่เราได้เลือกท่าน มอบภารกิจให้ท่านไปทำจนเกิดผล และผลของท่านจะคงอยู่ เพื่อว่าท่านจะขอสิ่งใดจากพระบิดาในนามของเรา พระบิดาจะประทานแก่ท่าน เราสั่งท่านทั้งหลายดังนี้ว่า ท่านทั้งหลายจงรักกัน
(ยอห์น 15:9-17)








วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2566

ปีศาจกับนักบุญ


นักบุญมาร์กาเร็ต มารี อาลาก็อกเขียนไว้ในสมุดอัตชีวประวัติของเธอว่า หลังจากได้รับประสบการณ์การมาเยือนจากพระเยซูเจ้าแล้ว, ปีศาจได้มาปรากฏต่อเธอด้วย “มันได้ปรากฏตัวต่อดิฉันภายใต้รูปลักษณ์ของชาวแขกมัวร์ที่น่าสะพรึงกลัว, ดวงตาของมันมีแสงราวกับถ่านที่มีชีวิตสองก้อน มันขบเขี้ยวเคี้ยวฟันใส่ดิฉัน” มันพูดว่า “ขอสาปแช่งเจ้า ข้าจะจับเจ้า และถ้าข้าได้ตัวเจ้าด้วยอำนาจของเราแล้ว, เราจะทำให้เจ้ารู้สึกถึงสิ่งที่เราทำได้, เราจะทำร้ายเจ้าในทุกโอกาส" นักบุญกล่าวต่อไปว่า "ถึงกระนั้นดิฉันก็ไม่กลัวสิ่งใดเลย ความเข้มแข็งภายในที่ดิฉันสัมผัสนั้นยิ่งใหญ่มาก... เพราะดิฉันมีไม้กางเขนเล็กๆอยู่กับตัวเสมอ ซึ่งพระผู้ช่วยให้รอดของดิฉันได้มอบอำนาจที่จะขับไล่ความโกรธแค้นอันชั่วร้ายทั้งหมดนี้ไปจากดิฉัน" 
Devils And Their Odors

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น