พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2566

ความรักที่แท้จริงต่อเพื่อนมนุษย์


ความรักที่แท้จริงของเราต่อเพื่อนมนุษย์: คือการช่วยเขาให้พ้นจากนรก !
 
ตราบเท่าที่คนบาปยังมีชีวิตอยู่,เขาก็ยังคงได้รับการเรียกร้องให้เปลี่ยนชีวิตเพื่อที่จะหลีกพ้นจากการตกนรก นรกซึ่งเขากำลังวิ่งเร็วเข้าไปหามันทุกขณะด้วยการที่เขาทำบาปหนัก ตราบใดที่เขายังมีชีวิตอยู่,เขายังคงเป็นลูกที่รักของพระบิดาบนสวรรค์และของพระมารดาแห่งสวรรค์ด้วย เป้าหมายแห่งความรักอันยิ่งใหญ่และไม่มีที่สิ้นสุดของทั้งสองพระองค์คือพยายามที่จะมอบพระหรรษทานแห่งการกลับใจให้กับเขา เพื่อที่ภายในจิตวิญญาณของเขาจะได้รับการฟื้นฟูโดยพระโลหิตอันทรงคุณค่าขององค์พระเยซูคริสต์
 
ยาชินทาแห่งฟาติมา,เด็กหญิงตัวเล็กๆอายุเจ็ดขวบ,ได้เรียนรู้จากแม่พระว่าเธอสามารถช่วยคนบาปที่น่าสงสารจำนวนมากเหล่านี้ให้พ้นจากไฟที่ไม่มีวันดับได้
 
และเธอเองก็ไม่ลังเลใจเลยที่จะทำตามคำขอของแม่พระ เธอบอกว่า: "เราต้องสวดภาวนาให้มากเพื่อช่วยวิญญาณจากนรก มีคนไปที่นั่นมากมาย!
 
"ฉันรักที่จะทนทุกข์เพื่อความรักต่อพระเยซูเจ้าและพระแม่มารีย์มากยิ่งนัก,เพื่อทำให้ทั้งสองพระองค์ทรงพอพระทัย! พวกท่านทรงรักคนเหล่านั้นที่ยอมทนทุกข์เพื่อการกลับใจของคนบาป"
 
จากการเข้าร่วมกับขบวนการของแม่พระตั้งเริ่มต้นของศตวรรษที่20,ยาชินทาน้อยได้แสดงให้เห็นถึงการเป็น"อัศวินแห่งพระนางมารีย์ปฏิสนธินิรมล" ที่แท้จริง,ซึ่งเป็น "กองทหารแห่งพระแม่มารีย์"(พลมารีย์), ซึ่งเป็นเครื่องมือในพระหัตถ์นิรมลของพระนางที่จะช่วยวิญญาณมากมายให้พ้นจากไฟ แห่งนรก !
 
Source: Fatima A Spiritual Light for our Times, Vol. II

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น