พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2566

ขโมยได้รับบาดเจ็บจากดาบของเทวดา


ในตอนเช้า ผู้บุกรุกต้องการบุกเข้าไปในโบสถ์เพื่อปล้น แต่ในความพยายามของเขา,เขาชนเข้ากับรูปปั้นอัครเทวดามีคาแอลและทำให้คอของเขาได้รับบาดเจ็บด้วยดาบของอัครเทวดา
 
คาร์ลอส อลองโซ ซานเชส(Carlos Alonso Sánchez) วัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการที่คอทะลุซึ่งทำให้เขาต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลของมหาวิทยาลัย
 
ประมาณ 02:00 น. มีการแจ้งว่าเกิดเหตุขึ้นที่โบสถ์พระคริสตกษัตริย์(Cristo Rey Parish) ซึ่งตั้งอยู่ที่จุดตัดระหว่าง Villagrán และ Reforma ในตัวเมือง Monterrey
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น,หน่วยกู้ภัย UMT Ambulance และหน่วยกู้ชีพ Monterrey Civil Protection มาถึงที่เกิดเหตุ
 
ผู้ต้องสงสัยถูกกล่าวหาว่าบุกรุกเข้ามาที่โบสถ์โดยมีเจตนาที่จะขโมยและมีรายงานว่าเขามึนเมาจากแอลกอฮอล์ แต่ระหว่างทาง,เมื่อเข้ามาในโบสถ์เรียบร้อยแล้ว,เขาได้สะดุดและได้รับบาดเจ็บที่คอด้วยดาบของรูปปั้นอัครเทวดามีคาแอล
 
ซานเชสนอนอยู่ที่ลานด้านหน้าด้านหนึ่งของรั้วที่ป้องกันโบสถ์ เขาไม่สามารถกระโดดข้ามรั้วได้ เขาได้ร้องจากข้างในขอความช่วยเหลือจากคนเดินถนน
 
หน่วยกู้ภัยและแพทย์ที่รักษาเขามั่นใจว่าชายที่บาดเจ็บไม่ยอมไปโรงพยาบาลด้วยรถพยาบาล ดังนั้นเจ้าหน้าที่บางคนจึงพาเขาขึ้นรถสายตรวจ
 
ที่มา: heraldo.mx 18 ม.ค. 2023
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น